รีเซต

หื่นข่มขืนป้าวัย66 กลางทุ่งนา สำนึกผิด นอนร้องไห้ กราบเท้าขอโทษ

หื่นข่มขืนป้าวัย66 กลางทุ่งนา สำนึกผิด นอนร้องไห้ กราบเท้าขอโทษ
ข่าวสด
19 กรกฎาคม 2563 ( 17:06 )
144
หื่นข่มขืนป้าวัย66 กลางทุ่งนา สำนึกผิด นอนร้องไห้ กราบเท้าขอโทษ

 

จากกรณี นายนารี สิงสาทร อายุ 51 ปี ก่อเหตุข่มขืน นางสวย (นามสมมติ) อายุ 66 ปี บริเวณกลางทุ่งนา ในพื้นที่ ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ โดย นายนารี ใช้มือบีบที่ลำคอพร้อมกับกดตัวลงกับพื้นกลางนาข้าว ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเห็นแล้วเกิดอารมณ์ เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 ก.ค. พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิเนตร ดาวเรือง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท. ธานินทร์ อินทร์กอง รอง ผกก (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.เจษฎาพร รองทอง พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ และกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน นำตัว นายนารี ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แต่เนื่องจากว่า บริเวณที่เกิดเหตุมีชาวบ้านซึ่งเป็นญาติพี่น้องของผู้เสียหายมาเฝ้ารอดูการทำแผนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่า อาจจะเกิดเหตุไม่คาดคิด จึงนำตัวผู้ต้องหาไปยังกลางทุ่งนาอีกแห่งหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม. เพื่อจำลองเหตุการณ์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ซึ่งการทำแผนเริ่มจาก นายนารี นั่งอยู่บนรถจยย.ของตนเอง จากนั้นได้เดินลงไปในทุ่งนาที่นางสวย กำลังถอนหญ้าอยู่ และได้ผลัก นางสวย ลงไปนอนกับพื้นแล้วใช้ลำตัวนอนทับเอาไว้ ใช้มือบีบคอ จากนั้นได้ทำการข่มขืน แล้วกลับมาขึ้นรถจยย.หลบหนีไป

จากการสอบสวน นายนารี ให้การว่า ตนมีอาชีพหาจับปลาและหาหอยตามทุ่งนาไปเรื่อยๆ ในวันที่เกิดเหตุมาจอดรถจยย.นั่งอยู่ นางสวย ได้ขี่รถจักรยานมาแล้วได้ทักตนว่า หากมีต้นบัวขอด้วยนะ จากนั้น นางสวย ได้เดินลงไปในทุ่งนา ตนได้ถือต้นบัวลงไปด้วย เมื่อเดินเข้าไปใกล้ถึงตัว เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงผลักจนล้มลงบีบคอแล้วทำการข่มขืน

โดยที่ตนไม่รู้จัก นางสวย มาก่อน จากนั้นตนได้กลับมาบ้านและสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ต้องนอนร้องไห้ตลอดคืน จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตร.จับกุมได้ ตนได้ไปกราบเท้าเพื่อเป็นการขอขมากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แล้ว และนางสวยได้สอนตนว่า อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกจะทำให้เป็นบาปติดตัวตนเองไปจนตาย ซึ่งตนจะจำคำสอนเอาไว้

พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ กล่าวว่า ในช่วงแรกตนจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากมีประชาชนมาเฝ้าดูเหตุการณ์จำนวนมาก เกรงว่าอาจจะมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น ตนจึงได้นำตัวผู้ต้องหามาจำลองเหตุการณ์ห่างที่จากเกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพของผู้ต้องหา โดยได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ นำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง