รีเซต

ปรับโฉมใหม่ เดอะมอลล์ท่าพระ สู่มอลล์ไลฟ์สโตร์นำสมัยย่านฝั่งธน  เริ่มเปิด 1 ก.ค.

ปรับโฉมใหม่ เดอะมอลล์ท่าพระ สู่มอลล์ไลฟ์สโตร์นำสมัยย่านฝั่งธน  เริ่มเปิด 1 ก.ค.
มติชน
21 มิถุนายน 2564 ( 23:59 )
57
ปรับโฉมใหม่ เดอะมอลล์ท่าพระ สู่มอลล์ไลฟ์สโตร์นำสมัยย่านฝั่งธน  เริ่มเปิด 1 ก.ค.

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า หลังประสบความสำเร็จในการรีแบรนดิ้งปรับโฉมของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ ซัพพลายเออร์ แบรนด์ ผู้ประกอบการร้านค้าในศูนย์การค้า มีลูกค้าใหม่ๆมาที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า แม้เปิดช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 ทราฟฟิคเติบโตถึง 30%  จึงเดินหน้าพลิกโฉมใหม่เดอะมอลล์ ท่าพระ สู่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ภายใต้คอนเซ็ปต์  “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE :  ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” มีกลยุทธ์หลักคือการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทุกองค์ประกอบเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่นเป็นหัวใจสำคัญ

 

 

 

นางสาววรลักษณ์ กล่าวว่า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของฝั่งธนฯ และมีโครงข่ายคมนาคมขนาดใหญ่ที่มีจุดเชื่อมต่อเดินทางเข้าสู่ทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ แผนการรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ท่าพระ เริ่มทำการปิดปรับปรุงทั้งตึก และเปิดโฉมใหม่ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564  ส่วนวันที่ 1 กรกฎาคมนี้จะเปิดทำการเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เฉพาะชั้น B ไฮไลต์หลักคือ การเปลี่ยนโฉมซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์ ให้เป็น กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ศูนย์รวมความอร่อย รวบรวมหลากหลายเมนูอร่อยจากร้านชื่อดัง ทั้งในไทยและต่างประเทศ ให้เป็น ฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ทันสมัยและครบครันที่สุดของย่านฝั่งธนฯ และโฉมใหม่ของโซนร้านค้า HEALTH & BEAUTY อาทิ BOOTS, WATSONS, เวชพงศ์โอสถ, สบายใจ และ โซนร้านค้า GOLD & JEWELRY  รวมทั้งร้านต่างๆ ใน โซน TOWER  BUILDING ได้แก่ FITNESS FIRST, KUMON, YAMAHA MUSIC SCHOOL เป็นต้น

 

 

 

ทั้งนี้การเปิดให้บริการเฉพาะชั้น B และ TOWER BUILDING ตั้งแต่วันที่  1 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.00 – 20.00 น. วันเสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการเวลา 10.00 – 21.00 น. โซน GOURMET MARKET และ GOURMET EATS เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง