รีเซต

สลด นศ.สาว ขี่จยย.เสยท้ายกระบะจอดข้างทางดับ เผยเป็นคนเรียนดีมาก

สลด นศ.สาว ขี่จยย.เสยท้ายกระบะจอดข้างทางดับ เผยเป็นคนเรียนดีมาก
ข่าวสด
21 มกราคม 2564 ( 09:07 )
164
สลด นศ.สาว ขี่จยย.เสยท้ายกระบะจอดข้างทางดับ เผยเป็นคนเรียนดีมาก

นักศึกษาสาว ขับรถจักรยานยนต์พุ่งเสยท้ายรถกระบะจอดข้างทาง เสียชีวิตสลด บริเวณถนนในพื้นที่ จ.สกลนคร เพื่อนเผยเป็นคนเรียนดีมาก

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 ม.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งเหตุจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างถนน บริเวณถนนรัฐบำรุง กกส้มโฮง-นาเวง ใกล้แยกทางเข้าโรงเรียนธาตุนาเวง ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครสมาคมกู้ภัย และโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร

 

จักรยานยนต์ของผู้ตาย

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ ใกล้กันพบคนขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าว เป็นหญิง เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาจากเพื่อน ๆ นักศึกษาที่ได้รู้ข่าวและได้มาติดตามข่าวจากที่เกิดเหตุ คือ น.ส.วัลภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาวจ.สกลนคร นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และเป็นนักศึกษาที่มีผลการเรียนในระดับที่ดีมาก

 

นักศึกษาสาว ขับรถจักรยานยนต์พุ่งเสยท้ายรถกระบะจอดข้างทาง เสียชีวิตสลด บริเวณถนนในพื้นที่ จ.สกลนคร

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุของการเกิดคาดผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาตามทางปกติ แต่คงไม่สังเกตเห็นว่ามีรถกระบะจอดอยู่ข้างทาง จนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ชนเข้าบริเวณท้ายรถกระบะเข้าอย่างจัง ส่วนเจ้าของรถกระบะเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบและเรียกเข้ามาให้การ เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง