รีเซต

หนุ่มสุราษฎร์ฯ ทำเงินหาย เจอพลเมืองดีเสียบเงิน 300 คืนไว้ที่กระจกรถ

หนุ่มสุราษฎร์ฯ ทำเงินหาย เจอพลเมืองดีเสียบเงิน 300 คืนไว้ที่กระจกรถ
TNN ช่อง16
19 พฤศจิกายน 2563 ( 09:52 )
143
หนุ่มสุราษฎร์ฯ ทำเงินหาย เจอพลเมืองดีเสียบเงิน 300 คืนไว้ที่กระจกรถ

วันนี้ (19 พ.ย.63) โลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์ของ นายไวริญจน์ เปรมปรีดิ์ ผู้จัดการร้านดอกไม้แห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โพสต์เล่าเรื่องราวที่ทำเงินตกหล่นหาย เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลับเจอแบงก์ถูกเสียบไว้ที่กระจกมองข้างรถ ฝั่งคนขับ 

นายไวริญจน์ ระบุว่า "สุราษฎร์ธานีคนดียังมีอยู่ ณ.ที่หนึ่งในเมืองสุราษด้วยความเร่งรีบต่อเวลาผมได้ทำเงินตกจำนวน 600 บาท เมื่อผมกลับมาถึงรถก็เห็นว่ามีเงินตกอยู่ในรถ 300 บาท ก็เลยคิดว่าอีก 300 คงตกอยู่นอกรถแล้วก็คงจะมีคนเก็บไปแล้วเลยคิดว่าทำบุญไปด้วยเงิน 300 บาท แต่ขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง มองกระจกทางขวามือกลับตกใจถึงกับน้ำตาไหลเลยครับเงิน 300 บาท อาจไม่มากแต่สามารถให้ชีวิตใครๆ รอดไปในวันต่อๆ ไปได้เลยนะครับ

ผมขอขอบคุณในน้ำใจไมตรีของผู้นั้น ที่ผมเองก็ไม่ทราบชื่อหรือว่าเป็นใคร ขอให้ครอบครัวของคุณ จงประสพแต่ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งมี มากกว่าค่าเงิน 300 บาทที่คุณได้พบเจอตลอดไป"

ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์นั้น ญาติของนายไวริญจน์นำเรื่องราวดังกล่าว แชร์ต่อไปยังกลุ่มเฟซบุ๊กสุราษฎร์ธานีกลุ่มต่าง ๆ เพื่อตามหาพลเมืองดีคนนั้น แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร 

ด้าน ชาวสุราษฎร์ฯ ได้เข้ามาชื่นชมพลเมืองดีคนนั้น พร้อมยังระบุว่าคนที่ทำความดีควรได้รับการยกย่อง บางคนมองว่า นายไวริญจน์โชคดีที่เจอคนดีๆ เก็บเงินไว้ให้ แม้เป็นเงินเพียงเล็กน้อยแต่ก็มากมายสำหรับคนบางคน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง