รีเซต

เช็คตรงนี้...หุ้น IPO ที่จะเข้าเทรดครึ่งแรกเดือน พ.ย.

เช็คตรงนี้...หุ้น IPO ที่จะเข้าเทรดครึ่งแรกเดือน พ.ย.
ทันหุ้น
1 พฤศจิกายน 2563 ( 11:52 )
289
เช็คตรงนี้...หุ้น IPO ที่จะเข้าเทรดครึ่งแรกเดือน พ.ย.

ทันหุ้น-สู้โควิด : จากการรวบรวมข้อมูลบริษัทใหม่ที่ได้เสนอขายหุ้น IPO แล้ว และอยู่ระหว่างเตรียมที่จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET และตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ขณะนี้มี 3 บริษัทที่รอจะเข้ามาซื้อขายหุ้นในครึ่งแรกของเดือน พ.ย.นี้ ประกอบด้วย หุ้นบริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ WGE, หุ้นบริษัท บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือLEO และหุ้นบริษัท เน็คซ์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ NCAP


หุ้น WGE ประกอบธุรกิจให้บริการรับเหมาก่อสร้างอาคารและสิ่งปลูกสร้างประเภทต่างๆทั้งงานภาครัฐและเอกชน อาทิเช่น คอนโดมิเนียมแนวราบและแนวสูง โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน ซึ่ง ครอบคลุมถึงงานวิศวกรรมโยธา งานระบบวิศวกรรมประกอบอาคารและงานภูมิสถาปัตย์ รวมไปถึงงานก่อสร้างงานระบบสาธารณูปโภคตามแบบที่ลูกค้ากำหนด จะเข้าซื้อขายใน SET ภายในวันที่ 3 พ.ย.2563 โดยเสนอขายหุ้นIPO จำนวน 160  ล้านหุ้น ราคาพาร์หุ้นละ 0.50 บาท โดยกำหนดราคา IPO ที่หุ้นละ 2.30 บาท ซึ่งมีบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัดเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 


หุ้น LEO ให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรครอบคลุมทั่วโลก  ได้แก่ รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทั้งการนำเข้าและการส่งออก โดยการขนส่งทางทะเล  และทางอากาศ รวมทั้งบริการสนับสนุนการให้บริการโลจิสติกส์และการขนส่งสินค้าแบบครบวงจร จะเข้าซื้อขายในตลาด maiภายในวันที่ 5 พ.ย.นี้  เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 120 ล้านหุ้น ราคาพาร์หุ้นละ 0.50 บาท ในราคาหุ้นละ 3.42 บาท โดยมีบล.ทรีนีตี้ จำกัดเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 


และหุ้น NCAP ซึ่งประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ยี่ห้อต่างๆ ถือเป็น Non-bank ที่ไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของ ธปท. ปัจจุบันมี 24 สาขา ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ จะเข้าซื้อขายใน SET วันที่ 9 พ.ย.นี้ ซึ่งอยู่ระหว่างเสนอขายหุ้น IPO ในวันที่ 30 ต.ค. และวันที่ 2-3 พ.ย.นี้ โดยเสนอขายหุ้นจำนวนไม่เกิน 300 ล้านหุ้น ราคาพาร์หุ้นละ 0.50 บาท ในราคาหุ้นละ 2.20 บาท โดยมี บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัดเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง