รีเซต

เจนนิเฟอร์ โลเปซ "อวดกุหลาบวาเลนไทน์"ที่คู่หมั้นหนุ่มจัดเองกับมือมอบให้

เจนนิเฟอร์ โลเปซ "อวดกุหลาบวาเลนไทน์"ที่คู่หมั้นหนุ่มจัดเองกับมือมอบให้
มติชน
16 กุมภาพันธ์ 2564 ( 17:12 )
26
เจนนิเฟอร์ โลเปซ "อวดกุหลาบวาเลนไทน์"ที่คู่หมั้นหนุ่มจัดเองกับมือมอบให้

วาเลนไทน์ปีนี้ มีคู่รักคนดังหลายคู่ที่โพสต์หวาน หรือไม่ก็โพสต์ช่อดอกกุหลาบที่ได้จากคนรักลงสื่อโซเชียล ให้ชาวเน็ตได้เห็นกัน หนึ่งในนั้นก็มี เจนนิเฟอร์ โลเปซ นางเอก นักร้องดังวัย 51 ปีที่โพสต์คลิปดอกกุหลาบนับร้อยดอกในแจกันที่ อเล็กซ์ โรดริเควซ อดีตนักเบสบอลชื่อดัง คู่หมั้นวัย 45 ปีลงมือจัดเอง และมอบให้เธอเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

 

โลเปซ โพสต์เล่าในไอจีว่า “เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่พิเศษสำหรับเรา เป็นเดือนครบรอบของเรา …เราได้มาเจอกันอีกครั้งเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จากนั้นอีก 2 วันต่อมาเราก็ออกไปเที่ยวด้วยกันครั้งแรก และนับจากนั้นเราก็ไม่เคยแยกจากกัน หรือไม่เคยขาดการพูดคุยกันเลย … คุณทำให้ฉันหัวเราะได้เสมอ ฉันรักอารมณ์ขันที่ตลกร้ายของคุณ… และวิธีที่คุณทำให้ทุกห้องที่คุณเดินเข้ามามีความรื่นรมย์มากขึ้นเสมอ ฉันรักคุณและทุกสิ่งที่คุณทำให้ฉัน และทำร่วมกันกับฉัน… คุณคือวาเลนไทน์ที่แสนสนุกของฉัน”

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

A post shared by Jennifer Lopez (@jlo)

เว็บยาฮู กล่าวว่า เจนนิเฟอร์ และ อเล็กซ์ โรดริเควซ หมั้นหมายกันเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2562 แต่ต้องเลื่อนงานวิวาห์ออกไปเนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่ง โลเปซ เคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารแอล ฉบับเดือนมกราคมว่า ” เราเลื่อนงานแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง เราวางแผนถึงสิ่งที่เราอยากทำจริงๆไว้หมดแล้ว แต่ฉันไม่รู้จริงๆว่าเราจะสามารถทำมันขึ้นใหม่ได้หรือไม่ เราจึงยกเลิก และนับจากนั้น เราก็ยังไม่เคยพูดถึงมันจริงจังอีกเลย เราไม่รีบ เราต้องการทำมันให้ได้ดั่งใจเมื่อเราสามารถทำได้ ตอนนี้เราได้แค่รอดูว่าสถานการณ์ในโลกจะลงเอยอย่างไร “