รีเซต

ปากน้ำเดือด เด็กอาชีวะขึ้นรถเมล์กลับบ้าน ถูกอริยกพวกตี คนขับเห็นท่าไม่ดีขับหนีแต่ไม่รอด

ปากน้ำเดือด เด็กอาชีวะขึ้นรถเมล์กลับบ้าน ถูกอริยกพวกตี คนขับเห็นท่าไม่ดีขับหนีแต่ไม่รอด
มติชน
22 ธันวาคม 2564 ( 18:53 )
259
ปากน้ำเดือด เด็กอาชีวะขึ้นรถเมล์กลับบ้าน ถูกอริยกพวกตี คนขับเห็นท่าไม่ดีขับหนีแต่ไม่รอด

ข่าววันนี้ เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 ธันวาคม พ.ต.ต.ชนินท์ เพชรคำ สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุนักเรียนยกพวกทำร้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ บริเวณโค้งเกริก ถนนสุขุมวิทขาเข้าปากน้ำ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จึงนำกำลัง และเจ้าหน้าทีมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่น 5-6 คน อายุ 16-17 ปี อยู่ในเครื่องแบบนักเรียนอาชีวะ ทราบชื่อสถาบันคือ วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) กำลังช่วยกันพยุงร่างของผู้บาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นเพื่อนสถาบันเดียวกัน โดยรายแรกชื่อนายอาช (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณใบหน้า เป็นแผลฉกรรจ์ รายที่ 2 ชื่อนายกษิดิศ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มีบาดแผลถูกฟัน บริเวณขาขวาและแผนหลัง เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.สมุทรปราการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดกระจายเกลื่อนพื้น และยังพบเศษก้อนอิฐ ไม้ ซึ่งเป็นใช้เป็นอาวุธเข้าทำร้ายกัน หล่นอยู่ที่พื้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ จึงได้นำนักเรียนอาชีวะทั้งหมด ขึ้นรถกลับไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

 

สอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พวกตนกำลังนั่งรถประจำทาง กลับบ้านพักย่านสำโรง ระหว่างทางพบกลุ่มนักเรียนอาชีวะ สถาบันวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ ซึ่งเป็นอริหลายคน ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา จังหวะนั้นคนขับรถเมล์ เห็นว่าจะไม่ปลอดภัย จึงพาพวกตนวนกลับรถบริเวณช้างสามเศียรเพื่อมุ่งหน้าเข้าปากน้ำ จังหวะนั้นพวกตนคิดว่ากลุ่มอริจะไม่ตามมาแล้ว จึงพากันลงกลางทาง จังหวะนั้นสถาบันอริกลับขี่รถย้อนตามมา ก่อนที่จะยกพวกพร้อมอาวุธครบมือ ทั้งก้อนหิน ไม้ มีด เข้ามารุมทำรายพวกตน จนเพื่อนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่สถาบัน อริทั้งหมดจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

เบื้องต้นฝ่ายสืบสวน ได้นำกลุ่มนักเรียน ที่พบในที่เกิดเหตุทั้งหมดไปสอบสวนแล้ว พร้อมกับเร่งตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง