รีเซต

เก๋งคว่ำจมอยู่ในน้ำ กู้ภัยเข้าช่วย พบร่างสาวคนขับดับคารถ ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงดังโครมสนั่น

เก๋งคว่ำจมอยู่ในน้ำ กู้ภัยเข้าช่วย พบร่างสาวคนขับดับคารถ ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงดังโครมสนั่น
ข่าวสด
19 เมษายน 2565 ( 11:44 )
103
เก๋งคว่ำจมอยู่ในน้ำ กู้ภัยเข้าช่วย พบร่างสาวคนขับดับคารถ ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงดังโครมสนั่น

เก๋งคว่ำจมอยู่ในน้ำ ริมถนนเพชรเกษมสายเก่า กู้ภัยเข้าช่วย พบร่างสาวคนขับดับคารถ ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงดังโครมสนั่น คาดฝนตกถนนลื่น

 

วันที่ 19 เม.ย.2565 ตำรวจ สภ.ปราณบุรี รับแจ้งเหตุ รถเก๋งตกอยู่ในร่องข้างทางมีผู้เสียชีวิต ริมถนนเพชรเกษมสายเก่า (ปราณบุรี-หัวหิน) ช่วงก่อนถึงสะพานต่างระดับบายพาสปราณบุรี ประมาณ 50 เมตร ม.3 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

 

 

ที่เกิดเหตุปากซอยวังก์พง28 เป็นร่องน้ำข้างถนนลึกลงไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กค-8600 ประจวบคีรีขันธ์ พลิกคว่ำจมอยู่ในน้ำประมาณ 30 ซม. ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายชนกับต้นไม้จนหัก ประตูทั้ง 4 ด้านยังปิดสนิท เจ้าหน้าที่เข้าไปสังเกตภายในรถพบ มีร่างคนติดอยู่ภายในจึงรีบช่วยกันหาทางเปิดประตูออกมา ต้องใช้วิธีการเปิดจากประตูท้ายเข้าไปตรวจสอบ

 

พบร่างหญิงสาว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสี ดำ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว สีดำ นอนตะแครงศีรษะจมอยู่ในน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างออกมาจากรถ พบเอกสารสำเนาระบุชื่อ น.ส.อชิรญา มีมาก อายุ 31 ปี จากการตรวจสอบบนถนนไม่พบร่องรอยการเบรก ส่วนหญ้าข้างทางเป็นร่องรอยรถยนต์ตกลงไปชนกันต้นไม้ในร่องจนต้นไม้หักทำให้รถยนต์ตกลงไปในร่องน้ำพลิกคว่ำ

 

 

จากการสอบถามชาวบ้าน เล่าให้ฟังว่า บ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เมื่อประมาณตี1กว่า ได้ยินดังโครม1ครั้ง ตกใจตื้นขึ้นมาพร้อมสามีไม่กล้าออกมาข้างดูนอกมืดมากเพราะบ้านหลังเดียว ก็คิดว่าเป็นเสียงฟ้าผ่าก็ไม่คิดอะไร ตอนเช้าได้ยินเสียงรถมูลนิธิวิ่งมาจอดอยู่ไม่ไกลจากบ้านจึงได้เดินออกมาก็ทราบว่ามีอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตตกใจมาก ตัวยังสั่นอยู่เลย

 

 

เบื้องต้นคาดว่า รถคันดังกล่าวน่าจะมาจากทางอำเภอหัวหิน เพื่อกลับบ้านที่อำเภอปราณบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ช่วงนั้นมีฝนตกหนักอาจทำให้รถยนต์อุบัติเหตุลื่นจนเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำข้างทางพลิกคว่ำศีรษะจมเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง