รีเซต

Xiaomi เปิดตัวปืนฉีดน้ำ Mijia Pulse เติมน้ำอัตโนมัติ โหมดยิงสองแบบสุดไฮเทค

Xiaomi เปิดตัวปืนฉีดน้ำ Mijia Pulse เติมน้ำอัตโนมัติ โหมดยิงสองแบบสุดไฮเทค
TNN ช่อง16
11 เมษายน 2567 ( 15:35 )
37
Xiaomi เปิดตัวปืนฉีดน้ำ Mijia Pulse เติมน้ำอัตโนมัติ โหมดยิงสองแบบสุดไฮเทค

บริษัท เสียวหมี่ (Xiaomi) ประเทศอินเดีย เปิดตัวปืนฉีดน้ำ Mijia Pulse ในช่วงเทศกาลโฮลี (Holi) หรือสงกรานต์ในประเทศอินเดีย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากประสบความสำเร็จในการวางจำหน่ายที่ประเทศจีน โดยมีนายสันดีป ซาร์มา (Sandeep Sarma) รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของเสี่ยวหมี่อินเดียได้โพสต์รูปภาพตัวเองเล่นปืนฉีดน้ำมิเจียปั๊ลส์ (Mijia Pulse) ผ่านโปรไฟล์บนแพลตฟอร์มเอ็กซ์ (X) ของตัวเอง


คุณสมบัติเด่นของปืนฉีดน้ำมิเจียปั๊ลส์ (Mijia Pulse) อยู่ตรงที่การปรับรูปของการยิงเป็นโหมดต่าง ๆ เช่น การยิงต่อเนื่อง และการยิงเป็นชุด ๆ คล้ายกระสุนน้ำสูงสุด 25 นัด ระยะการยิงหวังผลอยู่ที่ 7-9 เมตร ซึ่งความแรงของน้ำมีความเหมาะสมและไม่สร้างความบาดเจ็บกับผู้โดนยิง หน้าจอแสดงผลดิจิทัล (High-Definition Display) ผสมผสานกับเอฟเฟกต์แสงสีบนตัวปืนเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นปืนฉีดน้ำรุ่นดังกล่าว ระบบเติมอัตโนมัติน้ำที่รวดเร็วกลายเป็นอีกคุณสมบัติหนึ่งของปืนฉีดน้ำรุ่นนี้ โดยมันใช้เวลาเติมน้ำใส่กระบอกปืนเพียง 10-15 วินาที 



ทีมงานผู้พัฒนาปืนฉีดน้ำมิเจียปั๊ลส์ (Mijia Pulse) มองไปไกลมากกว่าปืนฉีดน้ำ โดยพัฒนาปืนฉีดน้ำรุ่นนี้ให้กลายเป็นอุปกรณ์ฉีดน้ำสำหรับทำความสะอาดสถานที่ต่าง ๆ ในกรณีที่ผ่านช่วงเทศกาลโฮลีไปแล้วนั่นเอง เพื่อความคุ้มค่าในการใช้งานมากที่สุด 


แม้ว่าจะไม่พบข้อมูลราคาของปืนฉีดน้ำ Mijia Pulse ที่จำหน่ายในประเทศอินเดีย แต่ปืนฉีดน้ำรุ่นดังกล่าวเริ่มมีวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ออนไลน์ในประเทศไทยแล้ว โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 5,900 บาท


สำหรับเทศกาลโฮลี (Holi Festival) เป็นเทศกาลแห่งสีสันตามความเชื่อของชาวฮินดู เทศกาลนี้จัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม ตรงกับแรม 1 ค่ำ เดือน 4 ตรงกับวัน 25 มีนาคม 2567 เชื่อกันว่าเทศกาลโฮลีนี้เองที่เป็นต้นกำเนิดของการสาดน้ำในเทศกาลสงกรานต์ตามภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตอนใต้ของจีน โดยสำหรับชาวอินเดียเทศกาลนี้ถือเป็นเทศกาลรื่นเริงประจำชาติมีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศ รวมไปถึงชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศจะรวมตัวกันจัดกิจกรรมในเทศกาลนี้


ที่มาของข้อมูล @XiaomiIndia, Timesofindia.indiatimes.com 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง