รีเซต

ASW จับมือพันธมิตรนำเหรียญ Popcoin ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้า

ASW จับมือพันธมิตรนำเหรียญ Popcoin ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้า
ทันหุ้น
17 มกราคม 2565 ( 10:36 )
225
ASW จับมือพันธมิตรนำเหรียญ Popcoin ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้า

ทันหุ้น-ASW ก้าวสู่องค์กรแห่ง Next Generation ต่อเนื่อง พร้อมหนุน Ecosystem แห่งโลกดิจิทัล ล่าสุดจับมือพันธมิตรใช้เหรียญ Popcoin สมาร์ทมาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มการตลาดยุคใหม่ที่จะมา “ดิสรัป” วงการ “Entertainmerce” ภายใต้แนวคิด “Popcoin: Join to Earn” คอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงคนแต่ละกลุ่มเข้าด้วยกัน ส่งมอบมูลค่ารวมถึงมอบกิจกรรมและสิทธิประโยชน์รูปแบบใหม่ให้กับลูกบ้านและลูกค้า รับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมลุยพัฒนา “บล็อกเชน” ต่อยอดการใช้งานของลูกค้า รองรับการชำระค่างวด และซื้อคอนโดฯ ผ่านสกุลเงินคริปโทฯ มั่นใจช่วยผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต สอดรับเมกะเทรนด์ 

 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW  ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ด้วยแนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We build Happiness” กล่าวว่า แอสเซทไวส์ เล็งเห็นความสำคัญของ Digital Transformation ที่กำลังเป็นเทรนด์สำคัญของโลก ทำให้บริษัทฯ ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเพื่อให้เกิดไดนามิกส์ พร้อมที่จะรับกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยสิ่งหนึ่งที่มุ่งหวังและสนใจก็คือ “ดิจิทัลแอสเซท” กำลังเป็นเทรนด์และมีบทบาทสำคัญกับคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของ "แอสเซทไวส์" ที่ผ่านมาจึงได้ตั้งบริษัทในเครือ “บริษัท  ดิจิโทไนซ์ จำกัด” ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท ฟิวเจอร์คอมเพเทเร่ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนเหรียญ Popcoin เพื่อรองรับการศึกษาและลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) รวมถึงแสวงหาโอกาสในการใช้เทคโนโลยี และแพลตฟอร์มที่ทันสมัย เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจให้รับกับเทรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ  

 

ทั้งนี้ แอสเซทไวส์ได้ร่วมเป็นพันธมิตร ในการเปิดตัวเหรียญ Popcoin ซึ่งเป็นสมาร์ทมาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มเอนเตอร์เทนเมิร์ช ที่เกิดจากความร่วมมือของบริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS Group, บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จํากัด, บริษัท ฟิวเจอร์คอมเพเทเร่ จำกัด และบริษัทพันธมิตรชั้นนำแนวหน้าของไทย 

 

"เรามองเห็นศักยภาพในการใช้เหรียญ Popcoin ซึ่งถือเป็น Utility Token ที่จะเป็นตัวกลางในการใช้งานต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม มีระบบที่น่าเชื่อถือ เป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพในการเติมเต็มความต้องการ สร้างโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดใน Popcoin Ecosystem ทั้งแบรนด์ ผู้สร้างคอนเทนต์ และโดยเฉพาะผู้บริโภค ดังนั้น Popcoin จึงไม่ใช่แค่เหรียญคริปโทเคอร์เรนซีเท่านั้น แต่เป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงคนแต่ละกลุ่มเข้าด้วยกัน ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแพลทฟอร์มที่มีพลังที่จะช่วยให้แอสเซทไวส์ใกล้ชิดกับลูกบ้าน และคนรุ่นใหม่ได้มากกว่าที่เคย พร้อมเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและวัดผลได้จริง”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ASW กล่าว

 

ทั้งนี้  Popcoin จะเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญ ที่พลิกโฉมการทำกลยุทธ์ทางการตลาดของแอสเซทไวส์ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับกิจกรรม และสร้างสิทธิประโยชน์รูปแบบใหม่ๆ ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า Kave Condo ซึ่งเป็นนักศึกษา คนรุ่นใหม่ที่มีความเข้าใจและคุ้นเคยกับการใช้สกุลเงินคริปโทฯ อีกทั้งยังสามารถนำเหรียญ Popcoin มาต่อยอดในกิจกรรมต่าง ๆ  ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้าน ซึ่งอนาคตอันใกล้ จะได้เห็นการมีส่วนร่วมดี ๆ บนแพลตฟอร์ม Popcoin เพื่อเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านในทุกมิติ

 

“ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการดำเนินการตามกลยุทธ์ Synergy ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกบ้านของแอสเซทไวส์ ได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด และยังต่อยอดให้เกิด Ecosystem ที่ดีสำหรับทุกคน นอกจากนี้ บริษัท ดิจิโทไนซ์ จำกัด ยังวางแผนพัฒนาการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนมาต่อยอดการใช้งานให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ หลังจากที่ผ่านมาได้มีการเปิดระบบรองรับการชำระค่างวด และซื้อคอนโดมิเนียมผ่านสกุลเงินคริปโทฯ ต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และขยายขีดจำกัดการชำระเงินให้มีความหลากหลาย เพื่อทรานส์ฟอร์มเข้าสู่โลกของดิจิทัลแอสเซท รองรับการเป็นองค์กรแห่ง Next Generation ได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนธุรกิจของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สอดรับเมกะเทรนด์ที่กำลังเกิดขึ้น และพลิกโฉมธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ที่จำเป็นต้องมีการปรับตัวรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง