รีเซต

'อาลีเอ็กซ์เพรส' เตรียมเปิดบริการ 'รับ 1 วัน ส่ง 3 วัน' ในสเปน

'อาลีเอ็กซ์เพรส' เตรียมเปิดบริการ 'รับ 1 วัน ส่ง 3 วัน' ในสเปน
Xinhua
6 ตุลาคม 2564 ( 13:04 )
46
'อาลีเอ็กซ์เพรส' เตรียมเปิดบริการ 'รับ 1 วัน ส่ง 3 วัน' ในสเปน

มาดริด, 6 ต.ค. (ซินหัว) -- อาลีเอ็กซ์เพรส (AliExpress) แพลตฟอร์มค้าปลีกออนไลน์ระดับโลกของจีน นำเสนอบริการ   โลจิสติกส์ที่จะเข้ารับพัสดุภายใน 1 วัน และจัดส่งภายใน 3 วัน แก่กลุ่มผู้ค้าขายในสเปน เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. ปีนี้

 

 

เมื่อวันอังคาร (5 ต.ค.) เอสเตลา เย่ กรรมการบริหารอาลีเอ็กซ์เพรสในสเปน กล่าวระหว่างการประชุมผู้จัดจำหน่ายอาลีเอ็กซ์เพรส (AliExpress Seller Conference) ว่าบริการรับและจัดส่งพัสดุดังกล่าวมุ่งครอบคลุมผู้ค้าขายในสเปนแผ่นดินใหญ่ โดยสามารถใช้ได้กับพัสดุตั้งแต่ 1 ชิ้นขึ้นไปโดยไม่จำกัดจำนวน ด้วยราคาเริ่มต้น 3 ยูโร (ราว 117 บาท) ต่อชิ้น

 

 

อาลีเอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาลีบาบา (Alibaba) ยักษ์ใหญ่วงการอีคอมเมิร์ซจีน เปิดเผยความคืบหน้าดังกล่าวก่อนถึงวันคนโสด (Singles' Day) หรือวันแบล็ก ฟรายเดย์ (Black Friday) ฉบับจีน ซึ่งตรงกับวันที่ 11 พ.ย. นี้

 

 

วิลเลียม หวัง ผู้จัดการทั่วไปของอาลีเอ็กซ์เพรสในสเปน อิตาลี และฝรั่งเศส กล่าวว่า "บริการนี้เป็นหนึ่งในประเด็นเด่นของการประชุมผู้จัดจำหน่ายในกรุงมาดริด เราสามารถนำเสนอทางออกด้านโลจิสติกส์อันรอบด้านและคุณภาพสูงแก่บริษัทสเปนหลายร้อยแห่ง"

ทั้งนี้ บริษัทสเปนที่ใช้งานบริการอาลีเอ็กซ์เพรสเกือบ 300 แห่ง เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการเติบโตของบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางที่จัดจำหน่ายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มข้างต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง