รีเซต

beartai รับรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม HOFS AWARDS 2023 จากประเทศสิงคโปร์

beartai รับรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม HOFS AWARDS 2023 จากประเทศสิงคโปร์
แบไต๋
1 ตุลาคม 2566 ( 00:55 )
83
beartai รับรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม HOFS AWARDS 2023 จากประเทศสิงคโปร์

งานสัมมนาและงานประกาศรางวัล HALL OF FAME IN SINGAPORE หรือ HOFS AWARDS 2023 ถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 – 30 กันยายน 2566 โดยหน่วยงานของรัฐบาลสิงคโปร์ที่ให้คำปรึกษากับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก คือ SME Centre@ASME และ Singapore Business Federation (SBF) หรือสภาธุรกิจสิงคโปร์ ซึ่งร่วมกับภาคเอกชนคือ Silk Road Business Services ผู้ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจแก่ SMEs ที่ต้องการขยายธุรกิจมายังประเทศสิงคโปร์

ไฮไลต์ของงานวันแรก คือ การทำความรู้จักประเทศสิงคโปร์ในฐานะเมืองแห่งศูนย์กลางธุรกิจและการลงทุนของโลก รวมถึงโอกาสของธุรกิจไทยในการสร้างแบรนด์และการดำเนินการในสิงคโปร์ ณ SME Centre@ASME หลังจากนั้นได้มีการประกาศรางวัลเกียรติยศ HOFS AWARDS 2023 ให้กับอินฟลูเอนเซอร์และธุรกิจที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ณ โรงแรม เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน มิลเลเนีย ประเทศสิงคโปร์

โดย beartai ได้รับรางวัล Game and Technology Influencers Hall of Fame และมี ‘หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด และผู้ผลิตสื่อ beartai เป็นผู้รับมอบรางวัลดังกล่าว

“ขอบคุณ HOFS AWARDS 2023 รวมถึงผู้จัดงานที่มองเห็นความสามารถและมอบรางวัลนี้ให้กับสื่อ beartai ต้องบอกว่าพวกเราได้รับรางวัลไม่บ่อยมากนัก เมื่อเทียบกับช่วงระยะเวลาที่ก่อตั้งมามากกว่า 20 ปี โดยจุดเริ่มต้นของ beartai มาจากความต้องการผลิตสื่อและข่าวสารด้านไอทีสำหรับโทรทัศน์ แต่กระแสของโลกที่เปลี่ยนแปลงไปก็ทำให้เราต้องย้ายมาอยู่ในโลกออนไลน์ แม้จะล้มลุกคลุกคลานในช่วงแรก แต่พื้นที่นี้ก็ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับแฟน ๆ มากขึ้น และมีโอกาสเติบโตอีกครั้งไปในหลากหลายแพลตฟอร์ม ผมขอขอบคุณแฟน ๆ beartai และทีมงานทุกคนที่ทำให้เรามีวันนี้ ผมจะจดจำค่ำคืนนี้ไว้ไปตลอดช่วงชีวิตของผมครับ” พงศ์สุขกล่าว

พงศ์สุขยังกล่าวแสดงความยินดีกับอินฟลูเอนเซอร์ทุกท่านที่ได้รับรางวัลเช่นกัน โดยระบุว่า แม้จะมีความท้าทายเกิดขึ้นมากมายในโลกออนไลน์ แต่ทุกคนก็ยังสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ไปพร้อม ๆ กับการผลิตเนื้อหาที่ดีเพื่อแฟน ๆ และสังคม

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง