รีเซต

เครือซีพีมอบกำลังใจผ่านบทเพลง “ด้วยรักและห่วงใย”

เครือซีพีมอบกำลังใจผ่านบทเพลง “ด้วยรักและห่วงใย”
TNN ช่อง16
25 มิถุนายน 2565 ( 11:36 )
113
เครือซีพีมอบกำลังใจผ่านบทเพลง “ด้วยรักและห่วงใย”

ในวาระครบรอบ100ปีเครือเจริญโภคภัณฑ์ร่วมร้อยเรียงความดีด้วยการจับมือศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำสร้างสรรค์ซิงเกิลใหม่ “ด้วยรักและห่วงใย”ชวนคนไทยส่งต่อความรักความห่วงใยให้สังคมไทยด้วยการทำความดีและมอบสิ่งดีๆให้แก่กันในทุกวันโดยมีอนุวัฒน์สงวนศักดิ์ภักดีหรือบอยพีชเมคเกอร์, ณรงค์วิทย์เตชะธนะวัฒน์และจิรศักดิ์ปานพุ่มร่วมโปรดิวซ์และถ่ายทอดบทเพลงดังกล่าวนายวิเชียร จึงวิโรจน์  ประธานคณะทำงานซีพีร้อยปี เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลากว่า100ปีเครือเจริญโภคภัณฑ์ดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นในปรัชญา3ประโยชน์และค่านิยม6ประการเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติเป็นอันดับแรกรองลงมาคือประโยชน์ต่อประชาชนและสุดท้ายจึงเป็นประโยชน์ต่อองค์กรโดยยึดถือคุณค่าของความดีและความกตัญญูรวมถึงสืบสานปณิธานความซื่อสัตย์และคุณธรรมและในวาระครบรอบ100ปีที่เครือซีพีเติบโตก้าวสู่ศตวรรษที่2จึงร่วมกับบริษัทในเครือร้อยเรียงความดีสู่สังคมไทยด้วยกิจกรรมต่างๆที่สอดคล้องกับทิศทางและปณิธานขององค์กรรวมถึงบทเพลง “ด้วยรักและห่วงใย”ที่ได้รับเกียรติจากศิลปินนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดสื่อสารอารมณ์ความรักความผูกพันความห่วงใยที่อยากมอบแต่สิ่งดีๆแก่คนสำคัญอย่างไม่ย่อท้อและไม่หวังสิ่งตอบแทนโดยนำเหตุการณ์การทำความดีที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทยเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บทเพลงและมิวสิควิดีโอ“ท่ามกลางวิกฤตโควิด19และสถานการณ์ยากลำบากต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมามีผู้คนมากมายที่พยายามต่อสู้และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยความดีที่ยึดมั่นอย่างไม่ย่อท้อถือเป็นนักสู้ที่น่ายกย่องชื่มชมซึ่งสอดคล้องกับปณิธานคุณธรรมของเครือซีพีที่มุ่งมั่นทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆเพื่อช่วยเหลือชุมชนประชาชนและประเทศในยามที่ต้องเผชิญกับวิกฤตให้ผ่านพ้นไปด้วยกันโดยท่านประธานอาวุโสธนินท์เจียรวนนท์ได้กรุณากล่าวไว้เป็นแนวทางที่ชัดเจนว่าเราจะทำเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติเพื่อประชาชนสุดท้ายจึงเพื่อองค์กรการยึดหลักปรัชญา3ประโยชน์ทำให้เรามั่นใจว่าการร่วมมือร่วมใจกันสร้างความดีให้กับตัวเองสังคมและประเทศชาติจะนำไปสู่สังคมที่ดีเพลงด้วยรักและห่วงใยจึงเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบกำลังใจจากเครือซีพีให้กับทุกคนที่กำลังทำความดีด้วยหัวใจไม่ว่าจะมีใครรับรู้หรือเป็นการปิดทองหลังพระก็ตามเพลงจึงเป็นเสมือนตัวแทนส่งต่อความห่วงใยและความหวังดีจากเครือซีพีที่ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นและมุ่งมั่นในการทำความดีซึ่งนำไปสู่การสร้างประโยชน์เพื่อสังคมบทเพลงนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อส่งกำลังใจให้ทุกคนขอให้เชื่อมั่นในความดีมุ่งมั่นทำความดีต่อไปเรื่อยๆอย่างไม่ทดท้อเพราะที่สุดแล้วความดีทั้งหมดก็จะเป็นประโยชน์ต่อสังคมที่เราใช้ชีวิตอยู่นั่นเอง”ด้านนายอนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือบอยพีชเมคเกอร์ เปิดเผยว่ารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดเพลง “ด้วยรักและห่วงใย”ซึ่งหวังส่งมอบความรักความห่วงใยให้แก่ทุกคนที่ทำความดีอย่างไม่ย่อท้อและไม่หวังสิ่งตอบแทน

“ผมเชื่อมั่นในการทำความดีผมเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า  ‘ถ้าเราพูดถึงการทำความดีจะสื่อถึงความหมายได้ยากมากแต่สิ่งที่ง่ายที่สุดคือ ‘การลงมือทำ’ซึ่งเมื่อผมได้ทำโครงการ ‘รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ’ผมเข้าใจประโยคดังกล่าวมากผมอยู่ในวงการมา20ปีได้รับสิ่งดีๆมาเยอะมากในวันที่เจอวิกฤตชีวิตเคยมีพี่แท็กซี่เดินเข้ามาบอกกับผมว่า ‘สู้ๆนะครับผมเห็นข่าวคุณแล้วแม้จะช่วยอะไรไม่ได้มากแต่อยากให้สู้’แค่นี้ก็เป็นสิ่งดีๆที่เราทำให้กันได้และผมจะไม่หยุดทำสิ่งดีๆเพื่อส่งต่อให้กับผู้อื่นโครงการ ‘รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ’ก็จะไม่หยุดเดินทางและจะยังคงมอบความสุขให้กับทุกๆคนต่อไปครับโดยเพลงด้วยรักและห่วงใยเป็นเสมือนตัวแทนของความรักในทุกๆรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวเพื่อนร่วมงานเพื่อนร่วมชั้นหรือความรักระหว่างคนรักเราสามารถบอกรักกันผ่านการทำความดีในทุกรูปแบบผมมั่นใจว่าฟังแล้วจะต้องมีรอยยิ้มแน่นอน”


สัมผัสความรู้สึกที่แสนพิเศษไปกับ “ด้วยรักและห่วงใย”เพลงรักที่จะเติมเต็มให้ทุกหัวใจได้อิ่มเอมได้แล้ววันนี้บนYoutube Channel : Brite Panther  และทุกช่องทาง Music Streaming

LINK MV. :https://www.youtube.com/watch?v=wyjvd6V5WpM

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง