รีเซต

Apple ประกาศเตรียมเปิดตัว Apple Fitness+

Apple ประกาศเตรียมเปิดตัว Apple Fitness+
TNN ช่อง16
10 ธันวาคม 2563 ( 10:23 )
115
Apple ประกาศเตรียมเปิดตัว Apple Fitness+

Apple เตรียมเปิดตัวบริการ Apple Fitness + หรือบริการฟิตเนสออนไลน์ในวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ โดย Apple Fitness + เป็นบริการที่จะให้เราได้ติดตามรับชมคลิปทริคการออกกำลังกายต่าง ๆ ผ่านทาง iPhone, iPad หรือ Apple TV ในขณะที่จะใช้งานผสานร่วมกับ Apple Watch เพื่อบันทึกการออกกำลังกายของเราในช่วงเวลาดังกล่าว โดยสถิติที่สำคัญจะปรากฎขึ้นบนจอ และจะมีภาพเคลื่อนไหวเพื่อกระตุ้นและมีส่วนร่วมกับเราในช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ

Apple Fitness + จะนำโดยผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ซึ่งมาพร้อมกับผลงานเพลงจากเหล่าศิลปินชั้นนำ โดยบริการดังกล่าวจะแบ่งหมวดการออกกำลังกายออกเป็น 10 หมวดดังนี้ 

  1. High Intensity Interval Training (HIIT)
  2. Strength
  3. Yoga
  4. Dance
  5. Core
  6. Cycling
  7. Treadmill Walk
  8. Treadmill Run
  9. Rowing
  10. Mindful Cooldown



Apple Fitness + จะอัปเดตการออกกำลังกายใหม่ ๆ เข้ามาในทุกสัปดาห์และทุกประเภทของการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม  Apple Fitness + จะซัพพอร์ต iOS, iPadOS, watchOS และ tVOS เวอร์ชันล่าสุด ตัวบริการมีค่าบริการตกอยู่ที่ 9.99 ดอลลาร์/ เดือน หรือ 79.99 ดอลลาร์/ ปี สามารถแชร์กับสมาชิกในครอบครัวได้ถึง 6 คนในราคาเดียว โดยใครที่ซื้อ Apple Watch Series 3 หรือใหม่กว่าจะได้รับบริการฟรี 3 เดือนและผู้ใช้ Apple Watch ปัจจุบันจะได้รับบริการฟรี 1 เดือน นอกจากนี้ Apple Fitness + ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของ Apple One Premier ซึ่งมีบริการ Apple Music, Apple TV + และบริการอื่น ๆ อีกมากมายรวมอยู่ภายใน ในราคา 29.95 ดอลลาร์/ เดือน


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา mashable.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง