รีเซต

“ทรู 5G” เครือข่ายอัจฉริยะ ประสิทธิภาพดีที่สุดอันดับหนึ่ง พร้อมใช้งานแล้ว 77 จังหวัด ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีอัจฉริยะแบบครบวงจรจากทรู

“ทรู 5G” เครือข่ายอัจฉริยะ ประสิทธิภาพดีที่สุดอันดับหนึ่ง พร้อมใช้งานแล้ว 77 จังหวัด ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีอัจฉริยะแบบครบวงจรจากทรู
TrueID
3 สิงหาคม 2563 ( 16:03 )
708
4
“ทรู 5G” เครือข่ายอัจฉริยะ ประสิทธิภาพดีที่สุดอันดับหนึ่ง พร้อมใช้งานแล้ว 77 จังหวัด ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีอัจฉริยะแบบครบวงจรจากทรู

True Move H เครือข่ายอัจฉริยะ ประสิทธิภาพดีที่สุดสําหรับทุกคน เร็วสุด แรงสุด ครองแชมป์เครือข่ายอันดับ 1 ในเอเชียแปซิฟิก 3 ปีซ้อน (2017-2019) จาก Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Awards และเครือข่ายที่ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน (2016-2019) จาก nPerf พร้อมรักษาความเป็นผู้นําด้านเครือข่ายประสิทธิภาพอันดับ 1 ยาวต่อเนื่องครอบคลุมครึ่งแรกของปี 2563 แม้จะต้องเผชิญสถานการณ์โควิด 19 ก็ตาม ไม่เพียงเท่านั้นทรูยังคงพัฒนาคุณภาพสัญญาณอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นผู้นําด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลไลฟ์สไตล์และเพื่อคุณภาพชีวิตและสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน

 

ทรู 5G อัจฉริยภาพ สู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา ครบสุด ครอบคุลมสุด พร้อมใช้งานจริง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ทําให้เราเชื่อมถึงกันได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยความเร็วที่มากขึ้น 20 เท่า ความหน่วงที่น้อยลง แล้วยังเชื่อมต่ออุปกรณ์ ต่าง ๆ ถึงกันได้อีกเป็นจํานวนมหาศาล ต่อยอดประสิทธิภาพของเครือข่ายอัจฉริยะสู่การพัฒนาสังคมและ ประเทศแบบครบวงจร 

 

 

ทรู 5G ได้แสดงความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นําด้านเทคโนโลยีด้านสุขภาพและสาธารณสุขแบบครบวงจร สะท้อนได้จากหลากหลายโครงการที่ทางทรู ได้ลงมือปฏิบัติจริง เห็นได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา กับ True 5G World of Health & Wellness 

 

ด้วยการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยไม่ว่าจะเป็นหุ่น ยนต์หรือแพลตฟอร์มที่ร่วมพัฒนากับอีกหลากหลายสถาบัน ใช้งานผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ทําให้ ประสิทธิภาพในการควบคุมหรือสั่งการในระยะไกล ยิ่งรวดเร็ว เสถียร แม่นยํา ลดการเผชิญหน้าของทางทีม แพทย์กับผู้ป่วยโดยตรง ลดความเสี่ยงของบุคลากรทางการแพทย์ทุกส่วนงานและทําให้การรักษามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

 

นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาความสามารถของหุ่นยนต์ด้วยระบบ AI อัจฉริยะอีกด้วย พร้อมสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ปฏิบัติงานและผู้ใช้บริการในพื้นที่ต่าง ๆ เริ่มจากการช่วยเสริมความมั่นใจให้ห้างสรรพสินค้าชั้นนําต่าง ๆ กับ True 5G Temi Thermal ScanBot ที่ช่วยตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายและ True 5G PatrolBot ที่นอกจากจะช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัยยังสามารถตรวจสอบและแจ้งเตือนให้ใส่หน้ากากได้

 

 

หัวหินก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ทรู 5G ส่งหุ่นยนต์อัจฉริยะ True 5G PatrolBot ไปช่วยคัดกรองผู้ไม่ใส่หน้ากากอนามัย และ True 5G HygenicBot ช่วยดูแลความสะอาดในพื้นที่ สร้างความเชื่อมั่น ให้กับนักท่องเที่ยวที่สวนนํ้า วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

 

รวมไปถึงงานแฟร์อย่าง Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 17 ที่ทรู 5G ส่งหุ่นยนต์ True 5G Temi Thermal ScanBot, True 5G PatrolBot ไปช่วยยกระดับงานแฟร์ให้ทันสมัยในแนวคิด New Normal Exhibition with Amarin ตอบสนองไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งวิถีใหม่

 

 

ทั้งนี้ ทรูได้เปิดตัวโครงการ “ทรูดิจิทัล โรโบคอร์” (True Digital RoboCore) โซลูชัน หุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจรรายแรกในประเทศไทย เชื่อมต่อบนโครงข่ายอัจฉริยะทรู 5G รองรับได้ทุกรูปแบบความต้องการใช้งานของภาคธุรกิจ พร้อมด้วยพันธมิตรต่าง ๆ จากกลุ่มทรู (True Ecosystem) พัฒนาเป็นโซลูชันหุ่นยนต์อัจฉริยะ ให้บริการเชิง พาณิชย์ในรูปแบบ Robot as a Service (RaaS) ยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการ ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ต่อยอดให้ธุรกิจไทยเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยรับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลงใน ยุคดิจิทัล

 

 

นอกจากนวัตกรรมข้างต้น ทรูยังคงตอกยํ้าความเป็นผู้นําทางเทคโนโลยี ด้วยแพลตฟอร์ม True Virtual World หรือ True VWORLD ผู้ช่วยบนโลกดิจิทัล เชื่อมวิถีชีวิตให้เข้ากับดิจิทัลทั้งเชิงธุรกิจ พื้นฐานด้านการศึกษา และไลฟ์ สไตล์อย่างแท้จริง 

 

 

ห้องประชุมเสมือนจริง True VROOM รองรับการใช้งานได้ทั้งการประชุม การเรียน หรือการพูดคุย ระบบสามารถรองรับการประชุมพูดคุยแบบเห็นหน้า พร้อมกันได้มีการเข้าถึงรหัสเพื่อป้องกันทุกข้อมูลรั่วไหล ให้ความคมชัดทั้งภาพและเสียง โดยในปัจจุบัน True VROOM ได้ถูกนํามาใช้กับอีเวนต์ใหญ่ ๆ แล้วมากมาย 

 

“คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ” โครงการด้านสิ่งแวดล้อมที่ทําการไลฟ์ในรูปแบบ Live Virtual Talk powered by True 5G ผ่าน True VROOM โดยการจับมือกันของโครงการกอดป่ากอดทะเล การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกลุ่มทรู โดยมีอเล็กซ์เรนเดล ตัวแทนของ True 5G World of Agriculture and Environment เชื่อมต่อการท่องเที่ยวไร้ขีดจํากัด สู่โลกใหม่แห่งการท่องเที่ยวเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ ยั่งยืน 

 

และล่าสุดได้มีการจัด Interactive Live ผ่าน True VROOM เป็นครั้งแรกกับงาน True 5G Presents Nont Tanont it’s yours’ special interactive live ภายใต้ธีม First 5G Fan meet ที่มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษจาก “นนท์ ธนนท์” ผู้ชมจะได้เห็นไลฟ์สด รวมทั้งได้ Fan meeting ไปพร้อมกัน เป็นการส่งตรงความบันเทิงสด ๆ ถึงมือ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหน ไกลแค่ไหนก็สามารถสนุกไปพร้อมกันได้ ถือเป็นการเปลี่ยนมิติใหม่ของการชมคอนเสิร์ตและ Fan meeting ไปอีกระดับ

 

 

มาต่อกันที่ VLearn ช่วยเชื่อมคุณสู่โลกแห่งการเรียนรู้ การศึกษาอย่างเต็มคุณภาพ ได้ทุกที่ ทุกเวลา อัดแน่นทั้งคลังบทเรียนและ คลังข้อสอบ เป็นการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ที่สามารถโต้ตอบ พูดคุย สอบถามข้อสงสัยได้ หรือหากอยาก ทบทวนบทเรียนย้อนหลังก็สามารถทําได้เช่นกัน และยังมีสมุดพกดิจิทัล มีการประเมินผู้เรียน ผู้สอนผ่าน ออนไลน์ครบจบในที่เดียว

 

ในส่วนของ VWork ตัวช่วยที่จะเชื่อมธุรกิจของคุณสู่ความสําเร็จ มาพร้อมฟังก์ชั่นการสั่งงาน วางแผนงาน การทํานัดประชุม การแจ้งประกาศข่าวองค์กร การรับส่งไฟล์งาน การติดตามผล และการขอ อนุมัติงาน ย่อการทํางานในระยะไกลให้ใกล้กัน พร้อมเสริมความมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูล ไม่มีรั่วไหล อย่างแน่นอน

 

จากการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง สู่การเป็นเครือข่ายอันดับ 1 ในไทยถึง 4 ปีซ้อนการันตีโดย nPerf และ เป็น No.1 in Asia Pacific ถึง 3 ปีซ้อน ยืนยันความเป็นผู้นําด้วยรางวัลจาก Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Awards จะเห็นได้ว่าวันนี้ทรูไม่ใช่เพียงเครือข่ายโทรศัพท์ แต่คือผู้นำด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะแบบครบวงจร ที่ช่วยพัฒนาสังคม ดูแลคนไทย และขับเคลื่อนประเทศอย่างเต็มกําลัง

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง