รีเซต

Apple ประกาศจัดงาน Spring Loaded พรุ่งนี้ 20 เมษายน

Apple ประกาศจัดงาน Spring Loaded พรุ่งนี้ 20 เมษายน
TNN ช่อง16
19 เมษายน 2564 ( 14:09 )
66
Apple ประกาศจัดงาน Spring Loaded พรุ่งนี้ 20 เมษายน

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หากใครใช้งานอุปกรณ์ของ Apple ที่มีระบบ Siri ทำงานอยู่ แล้วถาม Siri ว่า Apple จะจัดงานอีเวนท์อีกเมื่อใด เราจะได้รับการแจ้งเตือนข่าวสารว่า "Apple เตรียมจัดงานอีเวนต์ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ที่สำนักงานใหญ่ Apple Park ใน Cupertino" โดยในวันต่อมา Apple ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าตนจะจัดงาน "Spring Loaded" ขึ้นในวันที่ 20 เมษายน หรือเที่ยงคืนของวันที่ 21 เมษายน สำหรับเวลาบ้านเรา กำหนดจัดขึ้นที่ Steve Jobs Theater ใน Apple Park สำนักงานใหญ่ของแอปเปิลที่ Cupertino ในรูปแบบออนไลน์เท่านั้น โดยจะไม่มีการเชิญสื่อมาแต่อย่างใด



เราจะได้เห็นอะไรในงาน "Spring Loaded" บ้าง ?


  • เปิดตัว iPad Pro 2021 : คาดว่าเป็นที่แน่นอนแล้ว เพราะมีข้อมูลหลุดออกมาเป็นจำนวนมาก ตามข้อมูลตอนนี้คือตัว iPad Pro 2021 จะมีรูปลักษณ์ที่ไม่แตกต่างจากรุ่นก่อน ๆ มากนัก แต่ที่ดูน่าสนใจมากที่สุดก็คือรุ่นนี้จะเป็นรุ่นแรกที่ใช้ชิป M1

  • เปิดตัว AirTags : AirTags คือเครื่องติดตามของหาย ที่ทาง Apple พัฒนามาอย่างยาวนาน โดดเด่นด้วยการจับตำแหน่งผ่านระบบ Bluetooth และ Ultra-Wideband ร่วมไปกับแอป Find My

  • เปิดตัว iMac 2021 : จะเป็นรุ่นแรกที่ใช้ชิป Apple Silicon ระดับเดสก์ท็อปตัวแรกของ Cupertino และจะมีให้เลือก 5 สี แถมตัวเครื่องจะบางลง

  • เปิดตัว AirPods 3 : คาดว่าจะมีรูปทรงเหมือนกับ AirPods Pro มากขึ้น มาพร้อมระบบการตัดเสียงรบกวน รองรับ Dolby Atmos และ Spatial Audio

  • เปิดตัว Apple TV 2021: คาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต A-series และรีโมทรูปแบบใหม่ที่ออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น แก้จุดอ่อนของ Apple TV ในรุ่นก่อน ๆ

  • เปิดตัว iPad Mini 2021 : คาดว่าจะมีหน้าจอ 8.4 นิ้ว และเลียนแบบดีไซน์ของ iPad Pro ที่มีขอบจอบางและไม่มีปุ่มโฮม


แหล่งที่มา tomsguide.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง