รีเซต

ฝนถล่มกระบี่! น้ำท่วมถนนมหาราช-จยย.ถูกน้ำพัด

ฝนถล่มกระบี่! น้ำท่วมถนนมหาราช-จยย.ถูกน้ำพัด
TNN ช่อง16
15 กันยายน 2563 ( 17:03 )
451
ฝนถล่มกระบี่! น้ำท่วมถนนมหาราช-จยย.ถูกน้ำพัด

วันที่ 15 กันยายน 2563 เวลา 15.00 นาฬิกา โลกโซเชียวแชร์ภาพน้ำท่วมถนนระบายไม่ทันหลังเกิดพายุฝนตกลงมาอย่างหนักนานครึ่งชั่วโมง ทำให้น้ำท่วมขังถนนสายต่างๆภายในตัวเมืองกระบี่หลายจุดด้วยกัน โดยที่เฟสบุ๊คชื่อ Bang Yad มีการแชร์ภาพบริเวณถนนมหาราช  ซอย 43  ปากทางเข้าหมู่บ้านจรัญแลนด์ ตำบลกระบี่ใหญ่ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ เกิดน้ำท่วมขังถนนสูง 70 เซนติเมตร กระแสน้ำพัดแรงมากพัดรถจักรยานยนต์ ที่จอดยู่ริมถนน ลอยไปอยู่กลางถนน มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เดินไปลากรถจักยานยนต์คันดังกล่าว มาเก็บไว้ที่ข้างถนนเพื่อรอเจ้าของมารับกลับ เป็นจักรยานยนต์ ยี่ห้อย่ามาฮ่ามิโอ Cad  สีขาวแดง ทะเบียน ขกท 395 กระบี่ 


นอกจากนั้นกระแสน้ำยังเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนที่เป็นตึกแถวบริเวณดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 8 หลังด้วยกัน ทำให้สิ่งของเครื่องใช้และตู้เสื้อผ้าได้รับความเสียหาย ซึ่งบริเวณดังกล่าวถ้ามีฝนตกหนักเป็นเวลานานมักจะเกิดน้ำท่วมขังถนนเป็นประจำ เนื่องจากน้ำระบายลงคูไม่ทันทำให้เกิดน้ำท่วมซ้ำซาก ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันฝนตกหนักไม่ถึง 40 นาที น้ำก็ท่วมถนนเหมือนทุกครั้ง จนชาวบ้านบริเวณดังกล่าวรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าเก็บข้าวของที่จำเป็นไว้ที่สูง และทำความสะอาดหน้าบ้านเมื่อน้ำลด ก่อนที่ทางเทศบาลเมืองกระบี่จะเข้ามาทำการฉีดน้ำล้างโคลนบนถนนและตามบ้านเรือนของชาวบ้านต่อไป 


นางกชพรรณ์ จันจะนะ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ถนนมหาราช ตำบลกระบี่ใหญ่ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ เจ้าของร้านอาหารตามสั่งกล่าวว่า บริเวณดังกล่าวเมื่อฝนตกหนักน้ำจะท่วมขังถนนเสมอเป็นประจำทุกครั้ง เนื่องจากน้ำฝนจากที่สูงไหลมารวมกันบริเวณถนนมหาราช ซอย 43 ปากทางเข้าหมู่บ้านจริญแลนด์ ซึ่งเมื่อน้ำท่วมทุกครั้งก็จะเก็บข้าวของไว้ในพื้นที่ปลอดภัยเสมอ เพื่อป้องกันความเสียหาย มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง