รีเซต

สุดผวา! เครื่องเล่นงานวัด โยกแรงจนเกือบคว่ำ พลเมืองดีรีบวิ่งเข้าไปช่วยยึด

สุดผวา! เครื่องเล่นงานวัด โยกแรงจนเกือบคว่ำ พลเมืองดีรีบวิ่งเข้าไปช่วยยึด
ข่าวสด
12 กรกฎาคม 2564 ( 15:50 )
91
สุดผวา! เครื่องเล่นงานวัด โยกแรงจนเกือบคว่ำ พลเมืองดีรีบวิ่งเข้าไปช่วยยึด

 

ภาพเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัว ที่เกือบจะกลายเป็นโศกนาฏกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นในงานเทศกาลเชอร์รี่ ในเมืองทราเวิร์ส รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยภาพนี้ถูกจับภาพเอาไว้โดยผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมในงานเทศกาล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

ซึ่งภายในงานเทศกาลดังกล่าวก็จะมีการออกร้านขายของทั่วไป โดยเน้นไปที่เชอร์รี่ และของแปรรูปจากเชอร์รี่ รวมไปถึงการเปิดบริการของซุ้มเกมและเครื่องเล่นชนิดต่าง ๆ แต่ทว่าเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อในขณะที่เครื่องเล่น 'พรมวิเศษ' กำลังทำงานและมีคนอยู่บนเครื่องเล่นอยู่นั้น จู่ ๆ เครื่องเล่นก็เกิดความผิดปกติขึ้น ก่อนจะตามมาด้วยเสียงโลหะกระทบกันอย่างรุนแรงดังสนั่นไปทั่วพื้นที่

 

 

โดยวิดีโอที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นว่าพนักงานควบคุมรีบวิ่งลงมาจากเครื่องเล่นดังกล่าวทันทีหลังจากที่เขารู้สึกได้ถึงความผิดปกติ ในขณะที่เครื่องเล่นยังคงแกว่งไปมา ก่อนที่ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์เริ่มส่งเสียงกรีดร้องด้วยความกลัว หลังจากที่เครื่องเล่นเริ่มโยกแรงขึ้นจนเกือบจะคว่ำ

 

 

 

 

ก่อนจะมีกลุ่มพลเมืองดีใจกล้าทั้งชายและหญิงเกือบ 20 คนวิ่งเข้าไป เพื่อพยายามยึดและถ่วงน้ำหนักของเครื่องเล่นไม่ให้คว่ำ โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเองเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งเครื่องเล่นเริ่มเหวี่ยงเบาลง หยุดหมุนและนิ่งอยู่กับที่ในที่สุด

 

 

 

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวผู้คนในโลกออนไลน์ต่างยกย่องพลเมืองดีเหล่านั้นที่ช่วยกันเข้าไปหยุดเหตุการณ์ที่อาจกลายเป็นอุบัติเหตุครั้งใหญ่ โดยเฉพาะพลเมืองดีชายคนแรกที่วิ่งเข้าไปยังเครื่องเล่นเป็นคนแรกแบบไม่ต้องคิด จนสร้างแรงกระตุ้นให้กับพลเมืองดีรายอื่นๆ วิ่งกรูเข้าไปช่วยจับและช่วยกันกดเอาไว้ด้วยแรงมนุษย์

 

 

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเหตุการณ์สุดระทึกนี้จะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ชาวเน็ตเกิดความกังวลถึงเรื่องความปลอดภัยของเครื่องเล่นในงานเทศกาลท้องถิ่นขึ้นมาโดยทันที ทั้งนี้เครื่องเล่นพรมวิเศษนี้ถูกใช้งานภายในงานนี้มาแล้ว 6 วัน แต่หลังจากนี้เครื่องเล่นดังกล่าวจะถูกงดใช้บริการและถอนการติดตั้งออก

 

 

ด้าน แคท เพย์ กรรมการบริหารของเทศกาลกล่าวว่าในทุกวันจะมีการตรวจสอบเครื่องเล่นและรายงานก่อนจะเปิดให้ใช้บริการเสมอ 'ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับการตอบสนองอย่างรวดเร็วของเจ้าหน้าที่และสมาชิกในชุมชน และขอบคุณมากที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ' ทั้งนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนว่าความผิดปกติของเครื่องเล่นดังกล่าวเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่

 

 

ที่มา : dailymail / indiatimes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง