รีเซต

เพาเวอร์บาย จัดแคมเปญ Magic 9 ช้อปพัน คืนพัน กระตุ้นกำลังซื้อ หลังผู้บริโภคเริ่มกล้าใช้จ่าย

เพาเวอร์บาย จัดแคมเปญ  Magic 9 ช้อปพัน คืนพัน กระตุ้นกำลังซื้อ หลังผู้บริโภคเริ่มกล้าใช้จ่าย
มติชน
14 กันยายน 2563 ( 10:53 )
72
เพาเวอร์บาย จัดแคมเปญ  Magic 9 ช้อปพัน คืนพัน กระตุ้นกำลังซื้อ หลังผู้บริโภคเริ่มกล้าใช้จ่าย

นายอาวิทธ์ จิระเลิศพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า คนไทยเริ่มกลับมาจับจ่ายใช้สอยเป็นปกติแล้ว เห็นได้จากจำนวนคนใช้บริการภายในห้างสรรพสินค้าเพิ่มมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วง 2-3 เดือนก่อนหน้า อย่างไรก็ตาม พบว่าพฤติกรรมการซื้อสินค้าจะผ่านช่องทางออนไลน์มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเดือนกันยายนเป็นเดือนที่มีกระแสของการทำโปรโมชั่นกันมากมายในหลากหลายช่องทาง ยิ่งช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของเดือนนี้เพิ่มยิ่งขึ้น

 

นายอาวิทธ์กล่าวว่า ดังนั้น เพาเวอร์บาย จึงจัดแคมเปญ “Magic 9 ช้อปเท่าไหร่ คืนให้เท่านั้น” ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในร้านเพาเวอร์บายและที่สั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ จะได้รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท ในทุกการใช้จ่ายที่เพาเวอร์บาย 1,000 บาท จำกัดสูงสุด 9 ใบต่อ 1 ใบเสร็จ รวมมูลค่าส่วนลดสูงสุด 9,000 บาท ซึ่งคูปองดังกล่าวสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดสินค้าได้ถึงวันที่ 24 กันยายนนี้เท่านั้น

 

“ต้องการเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการช้อปทุกช่องทางจะได้รับคูปองส่วนลด ทั้งที่เลือกสินค้าภายในร้านเพาเวอร์บาย หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ จะมารับสินค้าด้วยตัวเองได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือจัดส่งที่บ้านพร้อมติดตั้งให้ฟรี และยังมีบริการหลังขายจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่สำคัญมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าจากแบรนด์ดังของแท้ 100% ทุกชิ้น” นายอาวิทธ์กล่าว และว่า คาดหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยตอกย้ำแบรนด์เพาเวอร์บายในฐานะผู้นำแห่งศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจรที่ให้ทั้งความสะดวกและความคุ้มค่าแก่คนไทย