รีเซต

นนทบุรี ชายวัย 49 ปีควบ จยย.เสียหลักชนต้นไม้ในโรงงานเสียชีวิต

นนทบุรี ชายวัย 49 ปีควบ จยย.เสียหลักชนต้นไม้ในโรงงานเสียชีวิต
77ข่าวเด็ด
21 กรกฎาคม 2563 ( 01:43 )
56
นนทบุรี ชายวัย 49 ปีควบ จยย.เสียหลักชนต้นไม้ในโรงงานเสียชีวิต

ชายวัย 49 ปีควบจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ในโรงงานเสียชีวิตคาที่กลางดึกย่านอำเภอไทรน้อย

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 20 ก.ค.63 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตสาห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนต้นไม้ เหตุเกิดภายในโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ ซอยวัดเสนีวงศ์ ถนนไทรน้อย-ต้นเชือก หมู่ 8 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนภายโรงงานเข้าจากประตูโรงงานไปประมาณ 300 เมตรบริเวณหน้าโกดังของโรงงานพบร่างของนายอุดร หมอนสวัสดิ์ อายุ 49 ปีมีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าผากนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีม่วงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยขูดที่ขอบฟุตบาทและร่องรอยกระแทกที่ต้นไม้อีกด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้และจากการสอบถามคนงานก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบเห็นหลังจากเกิดเหตุแล้วที่นายอุดร นั้นนอนหมดสติอยู่ โดยสันนิษฐานว่านายอุดร น่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วซึ่งจุดเกิดเหตุนั้นเป็นลักษณะทางโค้งรวมถึงมีลูกระนาดบนพื้นถนน เป็นเหตุให้เกิดเสียหลักหลุดโค้งชนขอบฟุตบาทก่อนที่จะชนต้นไม้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป