รีเซต

E-Knee ข้อเข่า AI ช่วยให้คุณไม่ปวดเข่าแม้จะเล่นกีฬาอะไรก็ตาม

E-Knee ข้อเข่า AI ช่วยให้คุณไม่ปวดเข่าแม้จะเล่นกีฬาอะไรก็ตาม
TNN ช่อง16
30 เมษายน 2564 ( 04:37 )
107
E-Knee ข้อเข่า AI ช่วยให้คุณไม่ปวดเข่าแม้จะเล่นกีฬาอะไรก็ตาม

"อาการปวดเข่าเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไร แค่เดินขึ้นบันได ขึ้นภูเขา เดินป่า หรือเล่นกีฬาหนัก ๆ คุณก็สามารถปวดเข่าได้แล้ว"


C-Exoskeleton กลุ่มคนผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬา ระบบหุ่นยนต์และการออกแบบสไตล์ Cyberpunk ได้ทำการสร้าง "E-Knee" ที่รัดหัวเข่า AI อัจฉริยะออกมา เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักว่า ที่รัดหัวเข่าส่วนใหญ่ไม่ได้ถูกออกแบบหรือถูกปรับมาเพื่อเข่าของเราโดยเฉพาะ นั่นทำให้ในบางครั้ง ยางรัดหัวเข่าไม่พันหลวมไป ก็พันจนมันแน่นเกิน E-Knee ถูกออกแบบมาในสไตล์รูปลักษณ์ Cyberpunk ล้ำอนาคต เริ่มทำงานได้ด้วยการใส่ E-Knee เข้ากับเข่าของเรา แล้วกดปุ่มเริ่มใช้งานเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น


ความโดดเด่นของ E-Knee อยู่ที่ความสามารถในการทำงานแบบเรียลไทม์ เพื่อซัพพอร์ตเข่าของเราให้ได้ดีที่สุดอยู่เสมอ โดย E-Knee จะทำการวัดการหมุนของหัวเข่าของเราอย่างละเอียด ทั้งรักษาทิศทางและความเร็วเชิงมุม เพื่อตรวจจับการเคลื่อนไหวทั้งหมดของเข่า แล้วทำการปรับสายรัดให้พอดีกับตัวหัวเข่าอย่างเหมาะสม โดย E-Knee นั้นขับเคลื่อนด้วยระบบ AI สุดอัจฉริยะ ที่สามารถปรับให้เข้ากับหัวเข่าแต่ละข้างของเราได้อย่างละเอียดและดีที่สุด ที่รัดเข่าผลิตจากยางยืดคุณภาพสูง เนื้อผ้าสามารถระบายอากาศที่โอบรัดเข่าได้ดี มาพร้อมแถบรับแรงและแผ่นเจลสำหรับใช้เพื่อรับแรงกระแทกโดยเฉพาะ มีชิป ARM ในตัว ถุงลมนิรภัยแบบยืดหยุ่น และยังมีระบบท่ออากาศ ซึ่งทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อกระชับหรือผ่อนหัวเข่าโดยตรงแบบเรียลไทม์



E-Knee จะปรับความแน่นของสายลัดตามลักษณะการใช้งานของเรา เช่น เล่นกีฬาประเภทอะไร สายรัดจะช่วยลดหรือเพิ่มแรงดัน เพิ่มความกระชับหรือทำการคลายรอบเข่าให้ปรับไปตามความพอดีและความรุนแรงในการใช้งานของตัวผู้ใช้ โดยไม่คำนึงถึงน้ำหนักหรือรูปร่างใด ๆ แรงดันของสายรัดทั้งหมดจะทำการเซฟข้อมูลเอาไว้ เพื่อที่จะสามารถปรับแต่งมันได้ในอนาคต โดย E-Knee มีราคาอยู่ที่ 255 ดอลลาร์ หรือประมาณ 8,000 บาทเท่านั้น >> [คลิก]



แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง