รีเซต

ฮือฮา! เจ้าบ่าววัย 42 แต่งเจ้าสาววัย 70 ปี เผยเห็นครั้งแรกหลงรักเลย อายุไม่ใช่อุปสรรค

ฮือฮา! เจ้าบ่าววัย 42 แต่งเจ้าสาววัย 70 ปี เผยเห็นครั้งแรกหลงรักเลย อายุไม่ใช่อุปสรรค
ข่าวสด
29 ธันวาคม 2563 ( 11:23 )
104
ฮือฮา! เจ้าบ่าววัย 42 แต่งเจ้าสาววัย 70 ปี เผยเห็นครั้งแรกหลงรักเลย อายุไม่ใช่อุปสรรค

ฮือฮา! เจ้าบ่าววัย 42 แต่งเจ้าสาววัย 70 ปี เผยเห็นครั้งแรกหลงรักเลย อายุไม่ใช่อุปสรรค เล่าเส้นทางรัก-เจอกันครั้งแรก

 

วันที่ 29 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวไรับแจ้งมีคู่รักเจ้าบ่าว อายุ 42 ปี แต่งงานกับเจ้าสาวอายุ 70 ปี เป็นที่ฮือฮาในพื้นที่อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวจึงตรวจสอบพบว่ามีการแต่งงานกันจริงที่หมู่บ้านป่าไม้แดงหมู่ที่ 9 ต.แม่โป่ง อ.อยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ชาวบ้านเดินทางไปงานแต่งงานที่สร้างสีสัน สร้างเสียงฮือฮา เพราะเจ้าบ่าวคือ นายจะเเฮ โลบู่ อายุเพียง 42 ปี ชนเผ่าลาหู่ แต่งงานกับ เจ้าสาวคือ นางระพีพร ไชยฝาง อายุ 70 ปี ซึ่งอายุห่างกันถึง 30 ปี งานแต่งงานครั้งนี้จัดขึ้นที่บ้านเจ้าสาว บ้านป่าไม้แดง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

โดยเจ้าบ่าว นายจะเเฮ โลบู่ เล่าว่า พบรักกับเจ้าสาว เมื่อไม่นานนี้ที่โบสถ์พระคริสต์ในเมืองเชียงใหม่ เห็นเจ้าสาวครั้งแรกก็เกิดความรักเลย และวันนี้ก็ได้แต่งงานกับเธอ โดยที่อายุของเราห่างกันถึง 30 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะหลงรักเจ้าสาวมาก จากที่เคยผิดหวังในความรัก ถูกแฟนสาวทิ้งไปนานหลายปีแล้ว จนกระทั่งมาพบรักต่างวัยครั้งนี้ก็ตกลงแต่งงานกันเลย

 

 

ส่วนเจ้าสาว นางรพีพร ไชยฝาง เจ้าสาววัย 70 ปี บอกว่า พระเจ้าส่งเจ้าบ่าวคนนี้มาให้ เจอกันครั้งแรกก็เกิดความรักเลย และสงสารเจ้าบ่าวที่ถูกแฟนทิ้ง และเจ้าบ่าวก็สัญญาว่าจะดูแลตนให้ดีอีกด้วย

การแต่งงานของทั้งคู่ มีบรรดาลูกๆหลายๆของทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าว เดินทางมาแสดงความยินดีกันพร้อมหน้า เพราะอยากให้ทั้งคู่มีความสุข ทำให้บรรยากาศในงานแต่งงานครั้งนี้มีแต่รอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้ด้วย.