รีเซต

นายกฯแพทองธาร ลงเรือช่วยน้ำท่วมน่าน ช่วยอาหาร-ให้กำลังใจปชช.

นายกฯแพทองธาร ลงเรือช่วยน้ำท่วมน่าน ช่วยอาหาร-ให้กำลังใจปชช.
TNN ช่อง16
24 สิงหาคม 2567 ( 15:04 )
19
นายกฯแพทองธาร ลงเรือช่วยน้ำท่วมน่าน ช่วยอาหาร-ให้กำลังใจปชช.

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญรายชื่อ นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรคเพื่อไทย นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.น่าน เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม และ ให้กำลังใจประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม


ทันทีที่มาถึง จ.น่าน นายกรัฐมนตรี เดินทางไปยังสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองน่าน ที่ใช้เป็นที่สำหรับประกอบอาหารเป็นโรงครัวแจกจ่ายประชาชนโดย นายกรัฐมนตรี ได้เดินทักทาย และ ให้กำลังใจ อาสาสมัครและสภากาชาด ที่มาช่วยกันปรุงอาหารให้กับประชาชน โดย นายกรัฐมนตรี ได้ช่วยปรุงอาหารในเมนู ผัดเส้น และช่วยทำข้าวผัดเมืองแพร่ และ บรรจุอาหารใส่ถุงเพื่อมอบให้กับผู้นำชุมชนเพื่อส่งต่อให้กับผู้ประสบภัยในจุดที่น้ำยังท่วมสูง


โดยอาสาสมัครที่มาช่วยกันทำอาหารและบรรจุอาหารต่างรุมล้อมขอถ่ายภาพและแสดงความดีใจที่นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางมาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจถึงที่ แม้จะยังไม่สามารถปฏิบัติภารกิจนายกรัฐมนตรีได้ และมีชาวบ้านได้มอบกล้วยหอมให้น.ส.แพทองธาร พร้อมอวยพรว่าจะได้ทำทุกอย่างราบรื่นเหมือนการปอกกล้วย


ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไป ศาลาประชาคมบ้านหนองเต่า อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน และ ชุมชนบ้านกองควาย อำเภอเมืองจังหวัดน่าน เพื่อมอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนผู้ประสบเหตุอุทกภัยในครั้งนี้ ซึ่งการเดินทางมาดังกล่าวมีประชาชนมารอต้อนรับจำนวนมาก ในโอกาสนี้นายกรัฐมนตรี และคณะได้ลงเรือท้องแบนบริเวณบ้านท่าลี่เพื่อเข้าไปเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่ด้วย



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง