รีเซต

Advice จัดการตลาดออนไลน์ - ออฟไลน์ เปิดกลยุทธ์ Advice Mega Campaign ทั่วประเทศ

Advice จัดการตลาดออนไลน์ - ออฟไลน์ เปิดกลยุทธ์ Advice Mega Campaign ทั่วประเทศ
TNN ช่อง16
9 มีนาคม 2567 ( 19:00 )
33
Advice จัดการตลาดออนไลน์ - ออฟไลน์ เปิดกลยุทธ์ Advice Mega Campaign ทั่วประเทศ

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) ในนามร้าน Advice เปิดแผนกลยุทธ์การตลาดในปี 2024 ภายใต้ชื่อว่า “Advice Mega Campaign” พร้อมยกระดับงาน Advice IT Expo ใช้ความได้เปรียบทั้งออฟไลน์และออนไลน์ลดช่องว่างทางเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มทั่วประเทศด้วยขบวนสินค้า โปรโมชัน และกิจกรรมพิเศษตลอดเดือนมีนาคม โดยตั้งเป้าหมายให้เติบโตขึ้นอีกร้อยละ 10 จากปี 2023 ที่ผ่านมา


Advice ดึงตลาดออนไลน์และออฟไลน์ผ่าน Advice Mega Campaign

Advice ได้เพิ่มกลุ่มสินค้าจาก Apple ภายในร้านสาขาของแอดไวซ์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีทั้งจากหน้าร้านสาขาของ Advice รวมถึงช่องทางออนไลน์  และนำเสนอลำโพงไฮเอนด์หลากหลายแบรนด์ ยกระดับบริการหลังการขายที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorized Service Center จาก 7 แบรนด์ ให้บริการด้วยช่างผู้ชำนาญกว่า 500 คนทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มความครอบคลุมบริการก่อนและหลังการขายแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าองค์กรด้วย 


และเพื่อผลักดันบริษัทตามแผนงาน หลังจากการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ (IPO) ทาง Advice จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในชื่อกลยุทธ์ว่า Advice Mega Campaign ที่เสนอโปรโมชันสินค้าต่าง ๆ ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ขยายตลาดและโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยมีกิจกรรมหลักเป็ฯ Advice IT Expo ที่จัดขึ้นในไตรมาสแรกของปีกว่า 154 สาขาทั่วประเทศ จากเดิมที่จัดเฉพาะในช่องทางออนไลน์


นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปี 2024 จะเป็นปีของการขับเคลื่อนธุรกิจแบบติดปีกของแอดไวซ์ ทั้งจากการตอบรับเป็นอย่างดีของนักลงทุนหลังจากเข้าตลาดหลักทรัพย์

รวมถึงการต่อยอดธุรกิจออกไปในสินค้าหรือบริการใหม่ ๆ ที่เราตั้งใจจะมอบให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มทั่วประเทศได้เข้าถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ รวมถึง AI ที่ก้าวไปอย่างรวดเร็ว” 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง