รีเซต

ลูกค้าเดือด! สาดซุปเผ็ด เข้าหน้าพนักงานสาว อ้างร้อนจัด จนฝาละลายในซุป

ลูกค้าเดือด! สาดซุปเผ็ด เข้าหน้าพนักงานสาว อ้างร้อนจัด จนฝาละลายในซุป
ข่าวสด
11 พฤศจิกายน 2564 ( 17:39 )
105
ลูกค้าเดือด! สาดซุปเผ็ด เข้าหน้าพนักงานสาว อ้างร้อนจัด จนฝาละลายในซุป

ข่าววันนี้ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เดลีเมลล์ รายงานว่า จาเนลลา โบรแลนด์ ผู้จัดการร้านวัย 24 ปี ของร้านที่ร้านอาหารเม็กซิกัน Sol de Jalisco ในเมืองเทมเพิล รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ถูกสาดด้วยน้ำซุปร้อนรสเผ็ด เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่ลูกค้าสาวรายนี้ได้อ้างว่าซุปที่ซื้อไปนั้นร้อนเกินไป จนทำให้ฝาพลาสติกบนภาชนะนั้นละลายลงในน้ำซุป

 

 

โดยภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ไปทั่วโลกโซเซียล ซึ่งจะแสดงให้เห็นภาพขณะที่ โบรแลนด์กำลังเจรจากับลูกค้าสาวคนดังกล่าวและเริ่มมีการโต้เถียง จากนั้นลูกค้าก็เปิดฝาซุปออกก่อนที่เธอจะสาดซุปดังกล่าวเข้าไปที่ใบหน้าของโบรแลนด์อย่างจัง

 

โบรแลนด์เล่าว่าลูกค้าหญิงรายนี้เข้ามาต่อว่าเรื่องอาหารด้วยท่าทางที่ไม่พอใจ ซึ่งโบรแลนด์ก็พยายามยื่นข้อเสนอคืนเงินหรือเปลี่ยนอาหารให้ใหม่ฟรี แต่มันกลับทำให้เธอยิ่งไม่พอใจมากขึ้น ก่อนที่เธอจะตัดสินใจสาดซุปดังกล่าว เพื่อระบายความโกรธที่เธอมี ก่อนที่จะเดินออกจากร้านไป

 

 

เธอเล่าว่าในตอนนั้นเธอรู้สึกแสบหน้ามากเหมือนโดนสเปรย์พริกไทยฉีดใส่ แต่โชคดีที่เธอไม่บาดเจ็บรุนแรง "ตาของฉันเหมือนจะไหม้ จมูกก็เลือดออก ฉันเจ็บปวดมาก" "ฉันตกใจฉันวิ่งไปที่ห้องน้ำ ฉันร้องไห้ และผู้หญิงที่น่ารักคนหนึ่ง ก็กำลังเช็ดฉันด้วยผ้าขนหนูและกระดาษ พร้อมเช็ดใบหน้าและผมของฉันและเธอก็ใจดีมาก" ส่วนเพื่อนร่วมงานของเธอคนหนึ่งก็ให้ยืมเสื้อฮู้ดโบรแลนด์เล่า

 

"สิ่งที่ฉันเจอนั้นมันช่างเจ็บปวดและสะเทือนใจมาก" โบรแลนด์กล่าว "ฉันรู้สึกบอบช้ำมาก หลังจากที่รู้ว่ามีคนสามารถทำอะไรที่เลวร้ายแบบนี้ แล้วก็หัวเราะกับมัน"

 

 

อย่างไรก็ตามการกระทำของลูกค้าสาวหัวร้อนรายนี้ ทำให้เกิดความไม่พอใจกับลูกค้า และพนักงานของร้าน รวมไปถึงชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยพฤติกรรมดังกล่าวของเธอนั้นอาจส่งผลให้เธอถูกตั้งข้อหาด้วยเช่นกัน

 

เพราะหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นพนักงานคนอื่นก็รีบวิ่งตามไปจดทะเบียนรถ พร้อมกับแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างขึ้นตอนการสืบสวนสอบสวน ด้านทางร้านก็ได้ประกาศห้ามลูกค้าหัวร้อนรายนี้เข้าร้านอีกเด็ดขาด

 

 

ที่มา : dailymail // mirror

ข่าวที่เกี่ยวข้อง