รีเซต

ถนนมืด หนุ่มบึ่งกระบะ พุ่งชนจักรยานยนต์ดับ 1 เจ็บอีก 1 ราย อ้างมองไม่เห็น

ถนนมืด หนุ่มบึ่งกระบะ พุ่งชนจักรยานยนต์ดับ 1 เจ็บอีก 1 ราย อ้างมองไม่เห็น
มติชน
3 กุมภาพันธ์ 2565 ( 10:19 )
66
ถนนมืด หนุ่มบึ่งกระบะ พุ่งชนจักรยานยนต์ดับ 1 เจ็บอีก 1 ราย อ้างมองไม่เห็น

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนบางขันธ์-หนองเสือ (มุ่งหน้าต่างระดับบางขันธ์ใกล้ปั้มน้ำมัน PT ) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่กลางถนนสวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารทางราชการ และไม่ทราบชื่อ ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมซุปเปอร์คลับ หมายเลขทะเบียน 9กข 7463 กรุงเทพมหานคร ด้านหลังถูกชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติไปก่อนแล้ว ทราบชื่อนางสาวสุภลักษณ์ แนบสุข และห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ขษ 8915 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ามีรอยชนได้รับความเสียหายโดยมีนายอภิชาติ มิ่งขวัญ อายุ 28 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

 

 

จากการสอบถามนายอภิชาติ มิ่งขวัญ อายุ 28 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ บอกว่ากำลังขับรถกลับบ้านและขับมาเร็ว มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ จึงชนเข้าอย่างจังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่าถนนเส้นนี้ไฟส่องสว่างดับมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนทุกวันนี้ยังไม่ติด เลยอุบัติเหตุก็เกิดขึ้นบ่อย

 

ด้านร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวนายอภิชาติ มิ่งขวัญ อายุ 28 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง