รีเซต

พิษโควิด! หนุ่มเครียดตกงาน 4 เดือน ผูกคอสลด เมียเผยคำพูดสุดท้าย

พิษโควิด! หนุ่มเครียดตกงาน 4 เดือน ผูกคอสลด เมียเผยคำพูดสุดท้าย
ข่าวสด
5 สิงหาคม 2563 ( 13:29 )
310
พิษโควิด! หนุ่มเครียดตกงาน 4 เดือน ผูกคอสลด เมียเผยคำพูดสุดท้าย

 

พิษโควิด หนุ่มช่างไฟ เครียดตกงาน ตัดสินใจจบชีวิตสลดคาบ้านในจ.ประจวบคีรีขันธ์ เมียเผยคำพูดสุดท้าย ก่อนพบเป็นศพ ระบุสามีตกงานมา 4 เดือนแล้ว

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ส.ค. ร.ต.อ.อาทิตย์ บุตรละคร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ท.ถาวร หอมหวล รอง สวป.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตู้ยามเพชรเกษม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหลังบ้านพบศพ นายราชันย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี สภาพนุ่งกางเกงขายาว สวมเสื้อคลุมผ้ายีนส์แขนยาวสีน้ำเงิน ผูกคอเสียชีวิตกับคานหลังคาบ้าน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตแล้ว 1-2 ชั่วโมง

 

จากการสอบถาม น.ส.เสาวนีย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีมีอาชีพรับเหมาตัดหม้อไฟฟ้าจากการไฟฟ้า มีรายได้ต่อเดือน 30,000 กว่าบาท ต่อมาหลังจากเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้สามีไม่มีงานทำและขาดรายได้ นอนอยู่กับบ้านมาได้ประมาณ 4 เดือน โดยที่ตนจะเป็นฝ่ายทำงานหารายได้แทน

 

 

พิษโควิด หนุ่มช่างไฟ เครียดตกงาน ตัดสินใจจบชีวิตสลดคาบ้านในจ.ประจวบคีรีขันธ์

"บ้านหลังนี้อยู่รวมกัน 3 คน กับน้องชายสามี ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึก สามีพูดกับดิฉันว่า "ถ้าพี่ไม่อยู่ก็ให้ดูแลตัวเองจะอยู่กันได้ไหม" ต่อมาในช่วงเช้าดิฉันได้ออกไปทำงานประมาณ 08.00 น. และช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ได้โทรหาสามีแต่ไม่ติด และมาทราบอีกทีว่าสามีผูกคอเสียชีวิตแล้ว" น.ส.เสาวนีย์ กล่าว

ด้าน นายสายชล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับพี่ชายและพี่สะใภ้ได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แต่นอนกันคนละห้อง ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา และช่วงเช้ายังพบเจอกันอยู่ดี ๆ พอช่วงสายก็พบว่าพี่ชายได้ใช้เชือกไนลอนผูกคอที่บริเวณหลังบ้านเสียชีวิต

 

นายสายชล กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาพี่ชายได้บ่นให้ฟังอยู่บ่อย ๆ ว่าเครียด ไม่มีรายได้มา 4 เดือนแล้ว เนื่องจากไม่มีงานรับเหมาตัดหม้อไฟฟ้า ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ส่วนเรื่องอื่น ๆ ตนไม่ทราบรายละเอียด ต้องถามภรรยาซึ่งเป็นพี่สะใภ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง