รีเซต

Tinder เตรียมเปิด “Tinder Vault” เดือนละ 17,000 บาท เช็กโปรไฟล์ ได้ที่ปรึกษา 24/7

Tinder เตรียมเปิด “Tinder Vault” เดือนละ 17,000 บาท เช็กโปรไฟล์ ได้ที่ปรึกษา 24/7
TNN ช่อง16
17 เมษายน 2566 ( 10:10 )
127
Tinder เตรียมเปิด “Tinder Vault” เดือนละ 17,000 บาท เช็กโปรไฟล์ ได้ที่ปรึกษา 24/7

ทินเดอร์ (Tinder) กำลังทดสอบทินเดอร์ วอลต์ (Tinder Vault) บริการช่วยหาคู่ 500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 17,000 บาทต่อเดือน ที่ปกป้องความเป็นส่วนตัว ตรวจสอบประวัติผู้ที่หาคู่บนทินเดอร์ พร้อมบริการช่วยเหลือ (Concierge Service) ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อลบเลือนภาพจำการเป็นแอปพลิเคชันหาคู่นอน (Hook-up Relationship, One Night Stand: ONS) ซึ่งมาพร้อมภัยอย่างการขโมยตัวตน (Identity theft) หรือการฉ้อโกงที่เกิดขึ้นภายใต้การให้บริการของแอปพลิเคชันในปัจจุบัน


ทินเดอร์ (Tinder) บริการแอปพลิเคชันหาคู่ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2012 มีผู้ใช้บริการมากกว่า 75 ล้านคน ทั่วโลก โดยสตาทิสตา (Statista) รายงานว่ามีผู้ใช้บริการในไทยมากกว่า 3 ล้านคน โดยบริการรายเดือนที่มีราคาสูงสุดในปัจจุบันของทินเดอร์เรียกว่าทินเดอร์ แพลทินัม (Tinder Platinum) ที่มีราคาในไทยอยู่ที่เดือนละ 375 บาท ซึ่งจะได้สิทธิ์ในการส่งข้อความแนบไปกับการถูกใจ (Like) โปรไฟล์ที่สนใจ รวมถึงสิทธิ์ในการควบคุมข้อมูลที่เปิดเผยกับทินเดอร์ที่คนอื่นจะมองเห็น ดังนั้น ทินเดอร์ วอลต์ (Tinder Vault) จะเสริมในส่วนของการควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลไปสู่การคัดกรองบุคคลที่มากยิ่งขึ้น โปรไฟล์ที่มีความสำคัญเป็นพิเศษ (Priority Pass) รวมไปถึงการเลือกกลุ่มบุคคลที่อยู่ในระดับเดียวกัน และการปรึกษาด้านการสานความสัมพันธ์ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน


บริการนี้เป็นข่าวลือมาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในช่วงเทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ และล่าสุดก็ได้รับการยืนยันจากฟาน ริสวิก (Van Ryswyk) ประธานเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์ (Chief Product Officer: CPO) ของทินเดอร์ (Tinder) ที่ให้สัมภาษณ์กับฟาสต์ คอมปะนี (Fast Company) นิตยสารธุรกิจและเทคโนโลยีชื่อดังของสหรัฐอเมริกา โดยมีเป้าหมายกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงและไม่ต้องการแบกรับความเสี่ยงด้านการปลอมแปลงตัวบุคคลอย่างบุคลากรในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี (Tech Industries) 


ฟีเชอร์ทินเดอร์ วอลต์ (Tinder Vault) ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเบื้องต้น ดังนั้นทั้งชื่อบริการ, รูปแบบ ตลอดจนราคานั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต


ที่มาข้อมูล GizmodoStatista

ที่มารูปภาพ Tinder/Unsplash

ข่าวที่เกี่ยวข้อง