รีเซต

ตร.บุกจับคาหนังคาเขา หนุ่มนุ่งบ็อกเซอร์ นั่งจิบเหล้าชิลๆ ขายยาบ้าหน้าบ้าน

ตร.บุกจับคาหนังคาเขา หนุ่มนุ่งบ็อกเซอร์ นั่งจิบเหล้าชิลๆ ขายยาบ้าหน้าบ้าน
ข่าวสด
3 มกราคม 2565 ( 12:46 )
121
ตร.บุกจับคาหนังคาเขา หนุ่มนุ่งบ็อกเซอร์ นั่งจิบเหล้าชิลๆ ขายยาบ้าหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 ม.ค.2565 พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ธนเดช ตันติอาภา รองผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.ปกรณ์ จุ่นเขียว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดชุดที่ 2ภ.จว.สุพรรณบุรี ส่งสายลับมาติดต่อล่อซื้อยาบ้า หลังสืบทราบว่า มีบุคคลที่มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้า และพักอาศัยที่บ้านเช่าในบริเวณตลาดเก้าห้อง อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

 

โดยตำรวจ ให้สายลับสั่งซื้อยาบ้า 2,000 เม็ด กับนายเดช คิดราคา 25,000 บาท เมื่อถึงที่นัดหมาย ผู้ต้องหา ได้โทรมาบอกสายลับว่าให้มารับยาบ้าได้ และจากการดูกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าบ้าน ผู้ต้องหา ก็จะพบว่า ผู้ต้องหา นั่งถอดเสื้อ ใส่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว กินเหล้ารอ อยู่ที่หน้าบ้าน และเมื่อสายลับมาถึง ผู้ต้องหาจึงเดินไปหยิบยาบ้าที่ซ่อนไว้ในถังขยะหน้าบ้าน แล้วเดินตามรถสายลับไปอย่างสบายใจ และเมื่อไปส่งยาบ้าให้สายลับเสร็จแล้ว และได้รับเงินค่ายาบ้าแล้ว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวไว้ได้ในที่เกิดเหตุ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด เงินล่อซื้อ 25,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิเดช หรือเดช อายุ 38 ปี จากนั้นจึงพาตัวไปค้นบ้านพัก จุดที่นายเดชนั่งรออยู่ พบโทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อกับสายลับ ระหว่างที่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั้นนายเดช ก็พยายามจะยกแก้วเหล้าขึ้นมาจิบๆ จากนั้นได้ค้นบ้านพักไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายเพิ่มเติม

สอบถามเบื้องต้น นายเดช ให้การว่า ตนเคยโดนจับคดียาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ละครั้งก็ถูกจับพร้อมยาจำนวนไม่มาก ติดคุกรวมประมาณ 3 ปี และพ้นโทษมาประมาณ 3 ปีแล้ว ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่เนื่องจากไม่ได้ทำงานอะไรแล้ว เงินไม่พอใช้ และติดเล่นพนันออนไลน์ จึงต้องหาเงินโดยการขายยาอีกครั้ง ซึ่งก็ติดต่อขอซื้อยามาจากเพื่อนเก่าที่เคยติดคุกด้วยกัน

 

นายเดช ยังบอกอีกว่า ขอฝากถึงคนอื่นเป็นบทเรียนว่าอย่ามายุ่งเกี่ยวและทำผิดเหมือนตนเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง