รีเซต

คืบหน้ารถพุ่งชนเด็ก 4 ขวบเสียชีวิต ภรรยาเล่า สามียอมรับวูบ ไม่ได้เมา ไม่รู้ว่าพุ่งชนอะไรบ้าง

คืบหน้ารถพุ่งชนเด็ก 4 ขวบเสียชีวิต ภรรยาเล่า สามียอมรับวูบ ไม่ได้เมา ไม่รู้ว่าพุ่งชนอะไรบ้าง
มติชน
8 พฤศจิกายน 2565 ( 12:18 )
44
คืบหน้ารถพุ่งชนเด็ก 4 ขวบเสียชีวิต ภรรยาเล่า สามียอมรับวูบ ไม่ได้เมา ไม่รู้ว่าพุ่งชนอะไรบ้าง

ภรรยาคนขับรถบรรทุกควายเสียใจ สามีขับรถพุ่งชนรถกระบะ เสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนข้างทาง ระหว่างนั้นมี 3 แม่ลูกกำลังนั่งกินข้าวอยู่โต๊ะปูนหน้าบ้าน บาดเจ็บ 2 แต่เด็กชาย 4 ขวบเสียชีวิต ยืนยันสามีหลับในเพราะออกจากบ้านตั้งแต่ตี 1 ที่หนีออกมาเพราะโดนทำร้าย

 

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายสมรวย โพธิ์กลาง อายุ 65 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุใส่คอกเหล็ก ทะเบียน บฉ 1820 บุรีรัมย์ พุ่งชนรถกระบะอยู่บนถนน ก่อนจะเสียหลักพุ่งไปชนบ้านข้างทาง ทำให้ ด.ช.พีรดล (สงวนนามสกุล) อายุ 4 ขวบ บาดเจ็บสาหัสแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจกับประชาชนที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก หลังมีภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านที่เกิดเหตุ เป็นภาพแม่กำลังป้อนข้าวลูกสาววัย 5 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบ อยู่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน จากนั้นรถกระบะได้พุ่งเข้ามาชนใส่น้องคนเล็กอย่างจัง

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนายสมรวยแต่ไม่พบ เนื่องจากนายสมรวยเดินทางไปให้ปากคำเพิ่มกับตำรวจ เพื่อจะส่งฟ้องศาลจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อสอบถาม นางสุด โพธิ์กลาง อายุ 64 ปี ภรรยานายสมรวย เล่าว่า สามีมีอาชีพซื้อขายวัวควายในพื้นที่ ก่อนวันเกิดเหตุได้ไปซื้อควายมา 1 ตัว จะเอาไปขายที่ตลาดนัด อ.ลำปลายมาศ สามีออกจากบ้านในเวลา 01.00 น.วันที่ 7 พ.ย. กระทั่งกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 09.00 น. บอกว่าขับรถชนคน แล้วรีบกลับมาก่อน

 

นางสุดกล่าวอีกว่า สามีเล่าว่าก่อนเกิดเหตุมีอาการวูบ ไม่รู้ว่าพุ่งชนอะไรบ้าง มารู้ตัวตอนที่รถจอดอยู่ในบ้านคนแล้ว หลังจากรู้ตัวได้ออกมาจากรถ พยายามจะไปดูว่ามีใครเจ็บหรือไม่ แต่มีคนอีกกลุ่มหนึ่งเข้ามาทำร้ายตน จึงวิ่งหนีออกมา จากนั้นได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ยืนยันว่าไม่ได้เมาและไม่ได้หลบหนี

 

ด้าน พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติน้องจะสนิทกับปู่และย่า ซึ่งอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช เวลาปิดเทอมจะไปอยู่กับปู่และย่า เพิ่งกลับมาที่บุรีรัมย์ได้ประมาณ 10 วันเท่านั้น หลังจากพ่อกับแม่ตน หรือปู่กับย่าทราบข่าว ได้นั่งเครื่องบินมาบุรีรัมย์ทันที ครอบครัวตกลงกันว่าจะนำศพน้องไปฌาปนกิจที่ จ.นครศรีธรรมราช แต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะฌาปนกิจวันไหน เพราะทุกคนในครอบครัวยังอยากอยู่กับน้องให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้อยู่ระหว่างนำศพน้องกลับนครศรีธรรมราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง