รีเซต

ท่าเรือการค้าเสรีไห่หนานจัดทัวร์พิเศษประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยว

ท่าเรือการค้าเสรีไห่หนานจัดทัวร์พิเศษประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยว
Xinhua
20 กันยายน 2563 ( 18:34 )
99
ท่าเรือการค้าเสรีไห่หนานจัดทัวร์พิเศษประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยว

      ไห่โข่ว, 20 ก.ย. (ซินหัว) -- กลุ่มทัวร์ต่างชาติเริ่มต้นการเดินทางที่เมืองไห่โข่ว เมืองเอกของมณฑลไห่หนานทางตอนใต้ของจีน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ก.ย.) เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นสากลของท่าเรือการค้าเสรีไห่หนาน

 

กลุ่มทัวร์ดังกล่าวประกอบด้วยชาวต่างชาติกว่า 20 คนจาก 16 ประเทศที่อาศัยอยู่ในจีน รวมถึงเหล่าคนดังทางอินเทอร์เน็ต เจ้าหน้าที่กงสุล และตัวแทนของสำนักงานการท่องเที่ยวต่างประเทศพวกเขาจะแนะนำทรัพยากรการท่องเที่ยวของไห่หนานผ่านทางไลฟ์สตรีมมิงหรือวิดีโอสั้นๆ บนโซเชียลมีเดียต่างๆ อาทิ ติ๊กต็อก, ยูทูป, เฟสบุ๊ค และอินตราแกรม ในระหว่างการทัวร์ระยะเวลา 3 วันกิจกรรมครั้งนี้ นับเป็นงานส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับนานาชาติครั้งแรกนับตั้งแต่จีนออกแผนแม่บทสำหรับท่าเรือการค้าเสรีไห่หนานเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.

 

หลี่อวี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการท่องเที่ยว วัฒนธรรม โทรทัศน์ วิทยุ และกีฬาประจำไห่หนาน คาดว่ากิจกรรมนี้จะสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่เปิดกว้างของไห่หนานออกสู่สายตาชาวโลก และดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้มาเยือนท่าเรือการค้าเสรีมากขึ้น

 

หลี่ กล่าวว่า ทางมณฑลจะดำเนินการแลกเปลี่ยนด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมระหว่างประเทศมากขึ้น พร้อมเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกมาสัมผัสเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวในไห่หนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง