รีเซต

ทำเนียบคึกคัก รัฐมนตรีใหม่สวมชุดขาวเตรียมตัวเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รัฐมนตรีใหม่สวมชุดขาวเตรียมตัวเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ
TNN ช่อง16
3 พฤษภาคม 2567 ( 19:35 )
35
ทำเนียบคึกคัก รัฐมนตรีใหม่สวมชุดขาวเตรียมตัวเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ

วันนี้ (3 พ.ค. 2567) ที่ทำเนียบรัฐบาล เป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อรัฐมนตรีชุดใหม่ ได้เดินทางมาตึกสันติไมตรีหลังนอก เพื่อถ่ายภาพเดี่ยวในชุดปกติขาว และทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี โดยเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาถึงเป็นคนแรก ตามมาด้วย นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เดินทางมาถึงในลำดับถัดมา 


จากนั้นคือนายพิชัย ชุนหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารสุข, นายอรรถกร ศิริลัทยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร และสหกรณ์, นายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, นายเผ่าภูมิ โรจนสกุลรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ตามลำดับ 


ก่อนที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี เดินทางโดยรถตู้ VIP ที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีจัดเตรียมไว้ ไปยัง พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต กรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนการปฏิบัติหน้าที่


ทั้งนี้ ภายหลังนำคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ถวายสัตย์ปฏิญาณแล้ว นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการ ที่ จ.มหาสารคาม และ จ.ร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้ เพื่อติดตามประเด็นยาเสพติดและหนี้นอกระบบ การบริหารจัดการน้ำ รับฟังปัญหาและพบปะประชาชน การขยายเขื่อนป้องกันตลิ่งและพนังกั้นน้ำ ปัญหาน้ำกัดเซาะตลิ่งและถนนชำรุด รวมถึงการใช้บริการและความพร้อมของเครื่องมือแพทย์ ก่อนที่จะประชุม ครม.ชุดใหม่ ในรูปแบบ ครม.สัญจร ในวันที่ 14 พฤษภาคม ซึ่งจะจัดขึ้นที่ จ.เพชรบุรี


ภาพจาก: TNN 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง