รีเซต

เมียเดือดแจ้งจับผัว ตะปูทิ่มขา-ข่มขืนลูก 7 ขวบต่อหน้าเพื่อน

เมียเดือดแจ้งจับผัว ตะปูทิ่มขา-ข่มขืนลูก 7 ขวบต่อหน้าเพื่อน
ข่าวสด
20 สิงหาคม 2563 ( 19:06 )
268
เมียเดือดแจ้งจับผัว ตะปูทิ่มขา-ข่มขืนลูก 7 ขวบต่อหน้าเพื่อน

 

สาวสุดทน แจ้งจับผัวอยู่กินกันมา 21 ปี หลังบังคับอนาจารลูกตัวเองแท้ๆ ต่อหน้าเพื่อน หลังกินเหล้าดูคลิปโป๊ เด็กร้องจ้าวิ่งหาคนช่วย

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 20 สิงหาคม ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ วิทยรติโชติตระกูล รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนางหน่อย นามสมมติ อายุ 38 ปี ราษฎรในเขตเทศบาลนครอุดรธานี นำ ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 7 ขวบ ลูกสาว เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.เอ ถูกนายเคน นามสมมติ อายุ 38 ราษฎร ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้เป็นสามีตนและเป็นพ่อแท้ ๆ ของ ด.ญ.เอ พาไปบังคับข่มขืนกระทำชำเราต่อหน้าเพื่อน เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00-24.00 น. วันที่ 15 ส.ค.ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยหงษาคำ ถนนอำเภอ เขตเทศบาลนครอุดรธานี

 

นางหน่อย ให้การว่า ตนอยู่กินกับนายเคน มาประมาณ 21 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน ด.ญ.เอ เป็นลูกคนสุดท้อง กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1 ตนและนายเคนมีอาชีพรับจ้าง ตลอดที่อยู่ด้วยกันมา นายเคนมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำ เมื่อเมาแล้วจะทำร้ายตบตีตนตลอด กระทั่งเมื่อ 9 เดือนก่อน ตนได้ตัดสินใจแยกทางกับนายเคนโดยได้นำลูกคนที่ 1 และ 2 ไปอาศัยอยู่กับแม่ ส่วนลูกคนที่ 3 และ ด.ญเอ อาศัยอยู่กับยาย แต่ตนก็จะไปหาลูกประจำ ส่วนนายเคน ได้ไปเช่าห้องอยู่และไปทำงานขับรถรับจ้างตามปกติ

 

นางหน่อย ให้การต่อไปว่า เช้าวันนี้ก่อนเกิดเหตุขณะที่ยายอาบน้ำให้ ด.ญ.เอ เพื่อแต่งตัวไปโรงเรียน ก็เห็นรอยช้ำบริเวณต้นขาทั้งสองข้าง คล้ายกับรอยกดจนช้ำ จึงได้สอบถามหลาน ด.ญ.เอ ได้เล่าให้ยายฟังว่า เมื่อเย็นวันที่ 15 ส.ค.นายเคนผู้เป็นพ่อได้มารับ ด.ญ.เอ ที่บ้านยายไปเล่นที่ห้องเช่าโดยยายไม่รู้ และที่นั่นพ่อและเพื่อนรวม 4 คนได้ตั้งวงดื่มเหล้าจนเมา ขณะที่ ด.ญ.เอ นอนดูทีวีอยู่ พ่อได้เข้ามาจับขาแล้วบีบทั้งสองข้างอย่างแรง ก่อนใช้มือลูบที่อวัยวะเพศ แล้วก็ออกไปนั่งดื่มเหล้าต่อ

 

นางหน่อย ให้การต่อไปว่า ด.ญ.เอ ได้เล่าต่อไปว่า ต่อมาไม่นานพ่อกลับมาอีกครั้ง ๆ นี้ได้ใช้ตะปูกดที่ต้นขาทั้งสองข้างของ ด.ญ.เอ เสร็จแล้วเอามือปิดปากไม่ให้ร้อง ก่อนจะใช้นิ้วที่อวัยวะเพศ โดยมีเพื่อนทั้งหมดมายืนดู ด.ญ.เอ เจ็บจึงร้องไห้บอกให้พ่อหยุด นายเคนจึงหยุด เพื่อนๆ ก็เริ่มทยอยกันกลับ ด.ญ.เอ จึงได้วิ่งร้องไห้ มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องเช่า แต่ไม่มีใครอยากจะมายุ่งด้วย ด.ญ.เอ จึงปั่นจักรยานกลับมาที่บ้าน จนกระทั่งยายมาเห็นรอยตะปูที่ต้นขาหลาน แล้วสอบถามขึ้นมา แล้วยายจึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้ตนฟัง ตนจึงพาลูกมาแจ้งตำรวจดังกล่าว

 

“ตนคิดว่ามันเกินไป มันไม่ใช่คน กระทำได้กับลูกแท้ๆ ของตัวเอง แถมยังทำโชว์เพื่อน ๆ มันอีก เกินที่จะเยียวยา มันทำได้ทั้ง ๆ ที่เป็นสายเลือดของตัวเองแท้ ๆ ส่วนสาเหตุที่กระทำเช่นนี้กับลูกสาว น่าจะมาจากดื่มเหล้า เสพยา ดูคลิปโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ตนจึงทนไม่ได้จึงตัดสินใจพาลูกสาวมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับพ่อจนถึงที่สุด”

 

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อหาร่องรอยของการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมาสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีกับพ่อหื่นรายนี้ตามกฎหมาย ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง