รีเซต

เตือนภัย! แท็กซี่ทักไลน์ชวนลูกค้าสาวมีเพศสัมพันธ์

เตือนภัย! แท็กซี่ทักไลน์ชวนลูกค้าสาวมีเพศสัมพันธ์
TNN ช่อง16
18 กรกฎาคม 2563 ( 13:47 )
267
เตือนภัย! แท็กซี่ทักไลน์ชวนลูกค้าสาวมีเพศสัมพันธ์

วันนี้ ( 18 ก.ค. 63 )เพจสายดาร์ก“อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ทราเวล” ได้โพสต์ข่าว ตือนภัยสำหรับหญิงสาว ที่มีความจำเป็นต้องใช้บริการแท็กซี่เป็นประจำ บางคนใช้บริการกันเป็นประจำก็มีการแลกเบอร์โทรศัพท์ หรือติดต่อกันทางไลน์  สุดท้ายกลายเป็นภัยที่ต้องออกมาเตือนให้สังคมได้รับรู้


โดยเพจได้นำเนื้อหาไลน์ของสาวรายหนึ่ง พบแท็กซี่มีพฤติกรรมคุกคาม ทักไลน์ไปหาลูกค้า โดยช่วงแรกๆ มีการทักไลน์ไปหาลูกค้า ด้วยคำพูดที่สุภาพ เป็นการถามถึงการบริการรับส่งแท็กซี่ตามปกติ ช่วงหลังๆ เริ่มหนักขึ้น ส่งข้อความไปทักทุกวันทั้งเช้า และเย็น ดูเหมือนจะเป็นการรบกวนการใช้ชีวิตประจำวันของหญิงสาว มีการถามถึงเวลาไปทำงาน และเวลากลับบ้านที่เป็นเรื่องส่วนตัวของลูกค้า แต่ลูกค้าที่เป็นหญิงสาวรายนี้ ได้แต่อ่านไม่ได้ตอบกลับ  สุดท้ายแท็กซี่คนนี้เริ่มพิมพ์ข้อความที่มีเนื้อหาลามก ชวนไปมีเพศสัมพันธ์ 


ทางเพจได้แจ้งว่าหากใครเจอคนขับแท็กซี่มีพฤติกรรมแบบนี้ สามารถเก็บหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีได้ ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางรายเสนอแนะว่าควรมีการดำเนินคดีลงโทษจริงจัง เพราะหากหญิงสาวบางคนตกเป็นเหยื่อ อาจไม่กล้าแจ้งความ และทำให้แท็กซี่ภัยสังคมได้ใจ กล้าก่อเหตุต่อเนื่อง


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline