รีเซต

มักง่าย 2 นศ.สาว ขี่จยย.ย้อนศรจะไปกลับรถ ตัดหน้าหนุ่มมาทางตรง ชนดับคาที่ (คลิป)

มักง่าย 2 นศ.สาว ขี่จยย.ย้อนศรจะไปกลับรถ ตัดหน้าหนุ่มมาทางตรง ชนดับคาที่ (คลิป)
ข่าวสด
11 กุมภาพันธ์ 2565 ( 02:58 )
129
มักง่าย 2 นศ.สาว ขี่จยย.ย้อนศรจะไปกลับรถ ตัดหน้าหนุ่มมาทางตรง ชนดับคาที่ (คลิป)

มักง่าย 2 นักศึกษาสาว ขี่จยย.ย้อนศร จะไปกลับรถ ตัดหน้าหนุ่มขี่จยย.มาทางตรง ชนดับคาที่ กล้องวงจรปิดจับชัด ตร.เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 10 ก.พ. 2565 พ.ต.ท.รัชพล โมรารัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ขับขี่ย้อนศรชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่จุดกลับรถบ้านดงลิง ถนนมิตรภาพ อุดรธานี-หนองคาย ขาออกตัวเมืองอุดรธานี ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม

 

ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อคลุมกันหนาวสีชมพู กางเกงยีนส์ สวมรองเท้าแตะสีเทา นอนหงายคอหักเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กญ 8483 หนองคาย สภาพรถพังเสียหายยับเยิน

 

ส่วนในร่องกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง ทะเบียน คพธ 518 อุดรธานี มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล จากนั้นแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ก่อนให้อาสากู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

 

 

จากการสอบสวนนายอนุวัฒน์ อินทวงษ์ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านขายต้นไม้ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ขณะตนกำลังอาบน้ำ ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น จึงรีบออกมาดู ก็พบรถจักรยานยนต์ชนกัน ผู้ชายที่ขับรถมุ่งหน้าไป จ.หนองคาย เสียชีวิตคาที่

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงวัยรุ่น 2 คน ตกลงไปร่องกลางถนนได้รับบาดเจ็บ ได้รับบาดเจ็บและนั่งอยู่ริมถนน ทั้งสองคนเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา เพื่อจะเข้าจุดกลับรถ แต่เกิดชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่ขับมาทางตรง

 

 

จากนั้น พ.ต.ท.รัชพล โมรารัตน์ ได้ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่านักศึกษาหญิงที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา เพื่อเลี้ยวเข้าจุดกลับรถ ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ขับมาทางตรง มุ่งหน้าไป จ.หนองคาย ทำให้ชนกันอย่างแรง

 

 

นักศึกษาหญิงที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกร่องกลางถนนพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ส่วนนักศึกษาหญิงที่เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ตกลงมาอยู่กลางถนน ก่อนลุกเดินออกมานั่งริมถนน ขณะที่ผู้ชายซึ่งขับขี่มาทางตรง คอหักเสียชีวิตคาที่ จึงเก็บภาพวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง