รีเซต

เที่ยวเชียงใหม่ ดอยอินทนนท์หนาวฟิน! เช้านี้อุณหภูมิ 8 องศาฯ

เที่ยวเชียงใหม่ ดอยอินทนนท์หนาวฟิน! เช้านี้อุณหภูมิ 8 องศาฯ
TNN ช่อง16
16 ตุลาคม 2565 ( 08:18 )
82
เที่ยวเชียงใหม่ ดอยอินทนนท์หนาวฟิน! เช้านี้อุณหภูมิ 8 องศาฯ

เช้าวันนี้ ( 16 ต.ค. 65 )ผู้สื่อข่าวพาขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวที่ยอดดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ อุณหภูมิลดลงมาเหลือเพียง 8 องศาเซลเซียส สภาพอากาศท้องฟ้าปิด หมอกลงปกคลุมหนา นักท่องเที่ยวใช้เวลาช่วงวันหยุดยาวสุดท้ายของต้นเดือนตุลาคม มาสัมผัสอากาศหนาวก่อนใคร ได้เซลฟี่ลงโลกออนไลน์ มาถึงจังหวัดเชียงใหม่ มีทั้งอากาศหนาวจัด เปียกนิดหน่อยกับหมอกที่ลงมาปกคลุมจนกลายเป็นละออง 

ส่วนสภาพอากาศในตัวเมืองเชียงใหม่ มืดครึ้มเหมือนจะมีฝนตกอากาศกำลังเย็นสบายอยู่ที่ 21 -22 องศาเซลเซียสสวนบาอำเภอจะต่ำกว่า 20 องศาเซลเซียส ขึ้นอยู่กับสภาพพื้นที่ ตามบนดอยสูงอาจจะแตะลงไปต่ำกว่า 15 องศาเซลเซียส 

ขณะที่บรรยากาศแหล่งเที่ยว แลนด์มาร์คของบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ของรถราง บรรยากาศนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ พากันเดินทางมานั่งรถรางความตื่นเต้นหวาดเสียว พร้อมกิจกรรมแบบแอดแวนเจอร์ ให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนานกับกิจกรรมความท้าทาย  หลังจากมาตรการผ่อนคลายต่างๆ ของโควิด-19 ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวประกอบกับสภาพอากาศหนาวเย็น เร็ว และเกิดน้ำท่วมทางภาคกลาง ทำให้หนีขึ้นมาท่องเที่ยวพักในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เพิ่มมากขึ้น 





ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก  :  อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง