รีเซต

สับสน? เจอหนุ่มใหญ่นั่งนิ่ง แช่น้ำท่วมริมถนน เพิ่งไปเที่ยว ญาติแจ้งหาย บอก 4 วันก่อนยังปกติ

สับสน? เจอหนุ่มใหญ่นั่งนิ่ง แช่น้ำท่วมริมถนน เพิ่งไปเที่ยว ญาติแจ้งหาย บอก 4 วันก่อนยังปกติ
ข่าวสด
1 มิถุนายน 2564 ( 22:11 )
48
สับสน? เจอหนุ่มใหญ่นั่งนิ่ง แช่น้ำท่วมริมถนน เพิ่งไปเที่ยว ญาติแจ้งหาย บอก 4 วันก่อนยังปกติ

 

ชาวบ้านแปลกใจ เจอหนุ่มใหญ่นั่งนิ่ง แช่น้ำท่วมริมถนน ไม่พูดไม่จา ญาติระบุเพิ่งไปเที่ยว แล้วหายตัวไป 4 วัน เผยก่อนไปเที่ยวยังมีอาการปกติ

 

 

วันที่ 1 มิ.ย.64 ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำกำลังรุดไปตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบชายไม่มีเรี่ยวแรงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นั่งอยู่ในพื้นที่ลานกว้างริมทางซึ่งมีน้ำท่วมขัง บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 9 ขาเข้า (บางปะอิน-บางบัวทอง) ใต้สะพานกลับรถหน้าห้างดูโฮม อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

 

ที่เกิดเหตุพบชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาวสีดำ สภาพกางเกงหลุดออกมากองอยู่บริเวณเหนือเข่า นั่งคลุกเข่า ไม่มีเรี่ยวแรง และไม่สามารถพยุงตัวช่วยเหลือตัวเองได้ เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามถึงอาการบาดเจ็บ แต่ชายคนดังกล่าวไม่มีทีท่าจะตอบกลับ อาสาสมัครจึงได้ตัดสินใจลุยน้ำลงไปนำตัวขึ้นมา โดยชายคนดังกล่าวมีท่าทางหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัดระหว่างที่อาสาสมัครเข้าไปช่วยเหลือ จนกระทั่งนำตัวขึ้นมาแต่ก็ไม่สามารถสอบถามรายละเอียดได้เนื่องจากมีอาการผิดปกติ

 

 

ขณะเดียวกันตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าสตางค์พบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายอภิวัฒน์ สีหามาตย์ อายุ 44 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ซึ่งมีคนให้ข้อมูลว่าชายคนดังกล่าว ญาติได้แจ้งหายไว้โดยประชาสัมพันธ์ตามหาผ่านทางมูลนิธิกระจกเงา หายจากสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ เขตตลิ่งชัน กทม. เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางญาติจนทราบว่า นายอภิวัฒน์ มีปัญหาทางสุขภาพจิต ก่อนหายตัวไปยังไม่มีอาการผิดปกติอะไร โดยไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และเดินทางกลับด้วยรถตู้โดยสารมาลงที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ เมื่อวันที่ 27 พ.ค. เวลา 18.30 น.หลังจากนั้นก็หายตัวไปดังกล่าว

 

 

ด้าน นางนิตย์ แดงสังวาลย์ อายุ 50 ปี พลเมืองดีที่พบเห็นซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนได้รับการประสานจากผู้ใหญ่บ้านว่าให้ช่วยมาดูเนื่องจากบ้านตนอยู่ใกล้ เมื่อมาตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวนั้นไม่ได้จมนำแต่มีท่าทางลักษณะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ตนจึงรีบประสานไปยังตำรวจบางบัวทอง และทางสายด่วน 1669 เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว จากนั้นกู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือนำตัวส่งไปที่ ร.พ.บางบัวทอง เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายพร้อมกับประสานญาติให้มารับตัวกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง