รีเซต

สาวชัยภูมิ สุดทน หอบวงจรปิดขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิดอดีตแฟนหนุ่ม 'ส.ต.อ.'บุกพังบ้าน

สาวชัยภูมิ สุดทน หอบวงจรปิดขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิดอดีตแฟนหนุ่ม 'ส.ต.อ.'บุกพังบ้าน
มติชน
29 มีนาคม 2564 ( 19:51 )
223
สาวชัยภูมิ สุดทน หอบวงจรปิดขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิดอดีตแฟนหนุ่ม 'ส.ต.อ.'บุกพังบ้าน

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก หญิงสาวรายหนึ่งที่มีอดีตแฟน เป็นตำรวจ และได้เลิกรากันมานานนับปีแล้ว แต่สุดท้ายอดีตฝ่ายชายไม่ยอมเลิกรา บุกปีนเข้าในบ้านพังทำลายข้าวของภายในบ้านเสียหาย และลากตัวเธอที่พยายามวิ่งพบหนีเข้าไปในห้องต่างๆภายในบ้าน เพื่อทำร้ายร่างกายเธอจนได้รับบาดเจ็บ

 

 

จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเพิ่มเติม เพื่อให้มีการเร่งดำเนินการเอาผิดกับ ส.ต.อ.รายนี้ ให้ถึงที่สุดหลังจากที่มีการเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้วที่ สภ.เมืองชัยภูมิ มาตั้งแต่เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา เรื่องก็ยังไม่มีความคืบหน้า

 

 

โดย น.ส.เพ็ญ  อายุ 33 ปี  ผู้เสียหายเปิดเผยว่า หลัง ได้เข้าพบ ร.ต.ท.หญิง พิมทิชา มีทองหลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามี ส.ต.อ. สังกัดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปกว่า 1 ปีแล้ว แต่อดีตแฟน ตร.รายนี้ ยังไม่ยอมเลิกรา บุกมาจอดรถหน้าบ้านและปีนเข้ามาในบ้านก่อนโทรหาเธอเองว่าอยู่ไหน และได้ถีบประตูและพังข้าวของภายในบ้านเสียหาย ก่อนที่จะบุกเข้ามาลากตัวเธอที่พยายามวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำในบ้าน ก่อนลากมาทำร้ายร่างกายเธอจนได้รับบาดเจ็บก่อนหนีออกจากบ้านไป

 

 

ก่อนที่เธอจะรวบรวมหลักฐานภาพจากวงจรปิดของบ้าน เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงขอฝากวิงวอนฝ่านสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามคดีขอความเป็นธรรมเพิ่มเติมในครั้งนี้ขึ้นด้วยอีกทาง

 

 

โดยสาวรายนี้ ระบุว่าก่อนเกิดเหตุ ซึ่งได้เลิกรากับแฟนหนุ่มรายนี้ไปนานได้นับ 1 ปีแล้ว หลังคบกันมาเพียง 8 เดือน จนกระทั่งช่วงเดือนที่ผ่านมาทางญาติของ ส.ต.อ.รายดังกล่าวได้เสียชีวิต ตนเองก็เคยสนิทสนมกันกับญาติรายนี้จึงเดินทางไปร่วมงาน และได้พบกับ ส.ต.อ.รายดังกล่าว

 

 

ก็ได้เรียกให้มาถ่ายรูปคู่กับตนหน้างานศพปกติ เพราะเป็นอดีตแฟนและก็คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนต่อกันได้แทนจะดีกว่า เพราะว่า ส.ต.อ.รายนี้ได้มีแฟนใหม่ไปแล้ว และที่ผ่านมาเขาก็มีแฟนใหม่ไปเรื่อยและชอบทำร้ายตนเองมาแล้วเช่นกัน จนเป็นสาเหตุที่เลิกรากันครั้งนี้ขึ้นซึ่งก็คิดว่าน่าจะจบกันด้วยดีแล้ว แต่มาครั้งนี้คิดว่าอยากขอกลับมาถ้าผู้หญิงรายไหนไม่ยอม ไม่พอใจใครก็จะมาบุกปีนเข้าบ้านของคนนั้นคนนี้มาทำลายข้าวของจนเกิดความเสียหายและทำร้ายร่างกายตนเองได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ขึ้นอีก จึงยอมให้ทำอย่างนี้ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว

 

 

จากนั้นหญิงสาวรายดังกล่าวจะพาผู้สื่อข่าวเดินดูภายในบ้านที่ได้รับความเสียหายและบริเวณร่องรอยที่ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมเล่าว่าเหตุการณ์นี้ตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับคนอื่นอีก อยากให้ผู้หญิงที่ถูกผู้ชายทำร้ายร่างกายออกมาปกป้องชีวิตลูกผู้หญิงด้วยกันด้วย ไม่ใช่คิดจะมาก็มาจะทำอะไรแบบนี้ได้อีก ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ตนขอให้ดำเนินคดีต่อกรณีที่เกิดขึ้นจนถึงที่สุดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง