รีเซต

โตโยต้า เปิดตัว C-HR HEV GR Sport แรงจัด แต่ประหยัด 24.4 กม./ลิตร ราคา 1.189 ล้าน

โตโยต้า เปิดตัว C-HR HEV GR Sport แรงจัด แต่ประหยัด 24.4 กม./ลิตร ราคา 1.189 ล้าน
มติชน
15 มีนาคม 2565 ( 12:10 )
144
โตโยต้า เปิดตัว C-HR HEV GR Sport แรงจัด แต่ประหยัด 24.4 กม./ลิตร ราคา 1.189 ล้าน

ข่าววันนี้ 15 มีนาคม 2565  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำน้องใหม่ล่าสุดใน GR Series หลังจากแนะนำรถในซีรีย์นี้ ซึ่งผลิตในประเทศไทย จำนวน 4 รุ่น ล้วนแต่ประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ชื่นชอบสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ต ด้วยยอดจองรวมทุกรุ่นกว่า 9,000 คัน (ข้อมูลถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565) ในวันนี้ โตโยต้ามีความยินดี แนะนำ “C-HR HEV GR Sport ใหม่” เสริมทัพรถยนต์นั่งสายพันธุ์ Racing สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ภายนอก และภายในแบบสปอร์ต สวยเกินต้าน พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกและเร้าใจยิ่งกว่าพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีสปอร์ตจากสนามแข่งที่ให้อารมณ์ในการขับที่แตกต่าง สัมผัสสมรรถนะในการขับขี่ที่เร้าใจกว่าที่เคย ด้วยช่วงล่างปรับจูนใหม่แบบสปอร์ต Upgrade คอยล์สปริง และช็อคแอบซอร์บเบอร์ เพื่อสมรรถนะในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ให้การควบคุมคล่องแคล่วยิ่งกว่า ทรงตัวดีขึ้น เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจและขับสนุกได้มากยิ่งขึ้น เพิ่มอรรถรสในการขับแบบสปอร์ตผสานความสนุกสนานในการขับขี่ จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ที่แข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ และช่วงล่างด้านหลัง Double Wishbone โดย “C-HR HEV GR Sport ใหม่” จะมอบประสบการณ์ Fun-to-drive อีกแบบ ที่เร้าใจยากเกินต้านทาน

 

ดีไซน์ภายนอกแบบสปอร์ตกับแพ็กเกจชุด GR Sport ประกอบด้วย สเกิร์ตรอบคัน, ชุดตกแต่งกันชนหน้า, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ดีไซน์ใหม่, ไฟตัดหมอกแบบ LED, พร้อมสัญลักษณ์ GR ที่กันชนหน้า และ GR Sport บริเวณท้ายรถ ภายในตกแต่งด้วยสีดำ Total Look และสี Gun Metallic สปอร์ตเข้มเต็มสไตล์ GR เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ เดินด้ายสีเทา พร้อมสัญลักษณ์ GR , พวงมาลัยหุ้มหนังแบบเจาะรูพร้อมสัญลักษณ์ GR, ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ Push Start พร้อมสัญลักษณ์ GR 

 

มอบความมั่นใจกับระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุม และปรับลดระดับความเร็วได้ถึง 0 กิโลเมตร/ชั่วโมง และสามารถเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า พร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน (All-speed Dynamic Radar Cruise Control with Lane Tracing Assist), ระบบช่วยเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงกลับอัตโนมัติ (Lane Departure Alert with Steering Assist) ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-collision system) และระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams)

 

พร้อมสีภายนอกภายใต้แนวคิด GR Sport 3 สี ได้แก่ สีดำ Attitude Black Mica / Silver roof (หลังคาสีเงิน), สีขาวมุก Platinum White Pearl / Black roof (หลังคาสีดำ) และสีแดง Premium Red / Black roof 

 

TOYOTA GAZOO RACING…SPIRIT TO PUSH THE LIMITS


สไตล์ที่ท้าทายทุกความรู้สึก

 

Toyota Gazoo Racing เริ่มต้นจากโตโยต้าเข้าร่วมแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต เพื่อทดสอบสมรรถนะขั้นสูงสุดของรถยนต์โตโยต้า ในสนามแข่งขันทั่วโลกผ่าน Toyota Gazoo Racing จากจุดเริ่มต้นเพื่อทดสอบสมรรถนะขั้นสูงสุดของรถยนต์ สู่การนำความรู้และเทคนิคที่ได้จากการแข่งขัน มาสร้างสรรค์รถยนต์รุ่นพิเศษ GR Series เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบมืออาชีพ

 

 

C-HR HEV GR Sport ใหม่

– Race Your Irresistible Ambition…ความเร้าใจที่ยากเกินต้านทาน 

C-HR HEV GR Sport สวยเกินต้าน และให้การขับขี่ที่เร้าใจอย่างไร้ขีดจำกัด เฉี่ยว คม ดุดัน ไม่ใช่แค่ดีไซน์ แต่คือสไตล์การขับขี่ ด้วยเทคโนโลยีสปอร์ตจากสนามแข่งให้สัมผัสที่แตกต่าง สะท้อนตัวตนของคนที่หลงไหลในสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ต

– ใหม่ ดีไซน์ภายนอกแบบสปอร์ตกับแพ็กเกจชุด GR Sport 

– สเกิร์ตรอบคัน

– ชุดตกแต่งกันชนหน้า

– ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ดีไซน์ใหม่สไตล์ GR 

– ไฟตัดหมอกแบบ LED

– สัญลักษณ์ GR บริเวณกันชนหน้า และ GR Sport บริเวณท้ายรถ

-ใหม่ STUNNING INTERIOR… ดีไซน์ภายในตกแต่งด้วยสีดำ Total Look และสี Gun Metallic สปอร์ตเข้มเต็มสไตล์ GR

– เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ เดินด้ายสีเทาสุดเท่ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ GR

– พวงมาลัยหุ้มหนังแบบเจาะรูพร้อมสัญลักษณ์ GR

– Push Start ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ พร้อมสัญลักษณ์ GR

– ใหม่ ช่วงล่างปรับจูนใหม่ เพื่อการขับขี่ที่เร้าใจกว่าเดิม 

 

พัฒนาคอยล์สปริง และช็อคแอบซอร์บเบอร์ ที่ออกแบบเพื่อรุ่น GR Sport โดยเฉพาะ ผสานกับประสิทธิภาพช่วงล่างหลังอิสระแบบปีกนกคู่ ให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม เสริมการขับขี่ให้คล่องแคล่วยิ่งกว่า ทรงตัวดีขึ้น เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ และขับสนุกได้มากกว่าที่เคยรู้สึก

 

 

– เครื่องยนต์ HYBRID ขนาด 1.8 ลิตร 

ผสาน 2 พลังขับเคลื่อน มอเตอร์ไฟฟ้ากับเครื่องยนต์ ให้การตอบสนองเต็มกำลัง พร้อมอัตราประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 24.4 กม. / ลิตร* (*ข้อมูลอ้างอิงจาก ECO Sticker)

– BEYOND CONFIDENCE SAFETY

• ระบบความปลอดภัย TOYOTA SAFETY SENSE 

– ALL-SPEED DYNAMIC RADAR CRUISE CONTROL WITH LANE TRACING ASSIST…ระบบควบคุม และปรับลดระดับความเร็วได้ถึง 0 กม./ชม. และสามารถเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า พร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน

– LANE DEPARTURE ALERT WITH STEERING ASSIST… ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงกลับอัตโนมัติ

– PRE-COLLISION SYSTEM…ระบบความปลอดภัยก่อนการชน

– AUTOMATIC HIGH BEAMS…ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ

 

 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “C-HR HEV GR Sport ใหม่ เป็นอีกผลิตภัณฑ์ของโตโยต้า ใน Series GR Sport ที่ผลิตขึ้นในประเทศไทย ณ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ด้วยแรงบันดาลใจในการพัฒนาจาก DNA ของการเข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตภายใต้แนวคิดของ Gazoo Racing ที่ว่า “จากสนามแข่ง สู่ท้องถนน” นี่คืออีกหนึ่งผลิตผลของความมุ่งมั่นในการสร้างยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า “Ever-Better Car” เพื่อตอบสนองความต้องการที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า”

 

“และในวันนี้ผมมีความยินดีที่จะแนะนำ C-HR HEV GR Sport ใหม่ เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งแบบสปอร์ตทั้งภายนอก ภายใน และปรับจูนช่วงล่างใหม่เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ สำหรับผู้ที่มองหาความแตกต่าง ชื่นชอบอารมณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน ด้วยสมรรถนะอันเร้าใจ และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีเยียม”  

 

“พร้อมกันนี้โตโยต้ามีความยินดีมอบข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอที่ตรงใจ ตอบโจทย์ความต้องการได้ดียิ่งขึ้น”

 

เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ “C-HR HEV GR Sport”  ได้ง่ายยิ่งขึ้น โตโยต้าขอนำเสนอ ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า ได้แก่ 

 

– โปรแกรม KINTO ความชาญฉลาดใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า กับข้อเสนอใหม่ที่ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้นเมื่อครบสัญญา เลือกผ่อนต่อเป็นเจ้าของ หรือ เลือกรถคันใหม่* (*เมื่อครบสัญญา ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยมีค่าผ่อนชำระใกล้เคียงเดิม) ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องดาวน์”

 

 

เลือกเป็นเจ้าของ C-HR HEV GR Sport ใหม่ที่โดดเด่นด้วย 3 สี 

– สีดำ Attitude Black Mica  / Silver roof  (หลังคาสีเงิน)
– สีขาวมุก Platinum White Pearl *  / Black roof  (หลังคาสีดำ)
– สีแดง Premium Red  / Black roof  (หลังคาสีดำ)
*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 7,000 บาท

ในราคาพิเศษ

– ใหม่ HEV GR Sport   ราคา 1,189,000 บาท****
– HEV Premium Safety** ราคา 1,139,000 บาท****

พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษในการซื้อ

– ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% และรับฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care 

 

พร้อมแพ็กเกจการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ที่ครอบคลุมทั้งแบตเตอรี่และระบบไฮบริด กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษ กับแพ็กเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่ รวมมูลค่าทั้งสิ้นมากกว่า 97,500บาท

 

**รุ่นHEV Premium Safety มี 5 สี ได้แก่
-The Silver roof (หลังคาสีเงิน):  สีดำ Attitude Black Mica / Silver roof และสีน้ำเงิน Nebula Blue / Silver roof
– The Black roof (หลังคาสีดำ): สีขาวมุก Platinum White Pearl * / Black roof, สีแดง Premium Red / Black roof และสีเงิน Metal Stream Metallic / Black roof
*สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 7,000 บาท
****ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ
หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

สัมผัส และทดลองขับ C-HR HEV GR Sport ใหม่ พร้อมรับข้อเสนอมากมาย
ครั้งแรก! ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43
ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565
ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
และร่วมกิจกรรมพิเศษ ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ
ระหว่างวันที่ 25 – 27 มีนาคม 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง