รีเซต

‘แอสเสท เวิรด์’ จัดหนัก หั่นราคาห้องพักโรงแรมทั้งเครือลด 50% รับโครงการ ‘เราไปเที่ยวกัน’

‘แอสเสท เวิรด์’ จัดหนัก หั่นราคาห้องพักโรงแรมทั้งเครือลด 50% รับโครงการ ‘เราไปเที่ยวกัน’
มติชน
20 มิถุนายน 2563 ( 13:37 )
79
‘แอสเสท เวิรด์’ จัดหนัก หั่นราคาห้องพักโรงแรมทั้งเครือลด 50% รับโครงการ ‘เราไปเที่ยวกัน’

 

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิเผยว่า ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และพฤติกรรมวิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รูปแบบการทำงานได้ทุกที่ ประกอบกับกลยุทธ์การเป็น Lifestyle Real Estate ของบริษัทฯ ที่มุ่งตอบโจทย์และเสริมรูปแบบการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด เราจึงได้ปรับเปลี่ยนแนวคิดด้านผลิตภัณฑ์และบริการของธุรกิจในเครือให้สอดคล้องกับฐานวิถีชีวิตใหม่แบบนิวนอร์มอล ต่อยอดกลยุทธ์ AWC Building a Better Future เพื่อมุ่งสร้างอนาคตที่ดีกว่า ให้กับผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งผู้ถือหุ้น ลูกค้า พนักงาน ชุมชน สังคมองค์รวม และประเทศไทย

 

นางวัลลภากล่าวว่า ความโดดเด่นของพอร์ทโฟลิโอที่หลากหลายในการตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มอล บริษัทฯได้สร้างสรรค์ “AWC INFINITE LIFESTYLE” ที่สร้างแรงบันดาลใจไร้ขีดจำกัด ด้วยความอิสระและยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตทั้งการทำงานและการพักผ่อน ที่รวบรวม “ออฟฟิศ – บ้าน – โรงแรม – ศูนย์การค้า” ไว้ในที่เดียวกันทั้งตารางการประชุมประจำวันและตารางการทำงาน พร้อมกับประสบการณ์การพักผ่อน ทั้งอาหารจากเชฟมือรางวัล รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในโรงแรมและรีสอร์ทสำหรับครอบครัว ทั้งหมดคือการผสมผสานความสุขในทุกช่วงเวลา ด้วยสินค้าและบริการที่ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องสุขอนามัยความปลอดภัยและคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากทุกโครงการในเครือของบริษัทฯ เริ่มต้นด้วยโรงแรม 16 แห่ง และจะขยายไปสู่อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า ที่ตั้งในศูนย์กลางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ

 

นางวัลลภากล่าวว่า ล่าสุดหลังจากที่รัฐบาลได้ส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศผ่านแคมเปญ “ไทยเที่ยวไทย” โดยได้มีการพิจารณาอนุมัติแพคเกจ “เราไปเที่ยวกัน” ตั้งแต่เดือน ก.ค.- ต.ค. 2563 บริษัทฯ จึงตอบรับด้วยการเข้าร่วมโครงการตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อมอบความสุขด้วยแพคเกจส่วนลดค่าที่พักโรงแรมทุกแห่งในเครือ 50% พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับร้านอาหารและสปา โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจของโครงการในเครือบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค  www.facebook.com/AssetWorldCorporation 

 

“เราได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการกลับมาสู่รูปแบบใหม่ของการใช้ชีวิต และตอบรับนโยบายภาครัฐและองค์กรต่างๆ อย่างเต็มกำลัง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย และสร้างความแข็งแกร่งกลับมาให้กับเศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างยั่นยืน” นางวัลลภากล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง