รีเซต

รอง ผบช.ภาค 2 ลงพื้นที่ สั่งระดมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีบุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท ในห้างดัง จ.สระแก้ว

รอง ผบช.ภาค 2 ลงพื้นที่ สั่งระดมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีบุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท ในห้างดัง จ.สระแก้ว
77ข่าวเด็ด
12 พฤศจิกายน 2565 ( 03:44 )
32
รอง ผบช.ภาค 2 ลงพื้นที่ สั่งระดมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีบุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท ในห้างดัง จ.สระแก้ว

สระแก้ว – รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางลงพื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว สั่งระดมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีคนร้ายสวมไอ้โม่ง บุกเดี่ยวชิงทองคำหนัก 15 บาท ในห้างดัง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 12 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางลงพื้นที่ เพื่อติดคดีอุกฉกรรจ์ที่คนร้ายสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า บุกเดี่ยวชิงทองคำหนัก 15 บาท ในห้างเพชรทองออโรร่า ภายในห้องบิ๊กซี สาขาวังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 19.10 น.วานนี้ (11 พ.ย.) โดยคนร้ายใช้เวลาปฏิบัติการบุกเข้าไปภายในห้าง ใช้ปืนจี้พนักงานร้านทองและกระโดดข้ามเคาเตอร์ เพื่อกวาดทองใส่ถุงดำและกระโดนออกมาวิ่งหลบหนีออกมานอกห้าง วิ่งข้ามถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี เข้าไปในซอยข้างร้านวังน้ำเย็นหม้อน้ำ หลบหนีไปได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามปิดล้อมและตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่พบตัว พบเพียงหลักฐานรองเท้าที่ถูกทิ้งไว้ 1 คู่ คาดว่าจะเป็นของคนร้าย

 

 

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.ต.สุรจิต ฯ เดินทางมาประชุมร่วมกับ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.ชณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น โดยมีการสั่งระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วลงพื้นที่เพื่อคลี่คลายคดี ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น โดยมีชุดสืบสวนของ สภ.ข้างเคียง อาทิ สภ.วังสมบูรณ์ , สภ.คลองหาด และสภ.เขาฉกรรจ์ ร่วมทีมด้วย

 

 

จากการสอบถามชาวบ้านภายในซอยตรงข้ามห้างบิ๊กซีวังน้ำเย็น ได้ข้อมูลว่า ซอยดังกล่าวแม้จะเป็นซอยตัน แต่ก็สามารถเดินลัดเลาะไปออกซอยต่าง ๆ ได้หลายทาง โดยเฉพาะซอยเอกชนด้านขวามือ ตรงร้านกาแฟ 123 ที่สามารถเดินทะลุไปออกซอยปั๊มน้ำมันพีที ซึ่งคืนวันเกิดเหตุชาวบ้านในซอยได้ยินเสียหมาเห่าไปตามเส้นทางดังกล่าว ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งในซอยนี้ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวและตำรวจว่า เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีชายคนแปลกหน้า ไม่ใช่คนในซอย รูปร่างท้วม คล้ายกับคนในภาพจากกล้องวงจรปิด มาเดินสำรวจเส้นทางตั้งแต่ท้ายซอยมาออกด้านหน้าซอย ด้วยเช่นกัน

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการประชุมสั่งการฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้กระจายกำลังกันลงพื้นที่ตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ และสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อนำมาประมวลหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ได้ลงพื้นที่กระจายกำลัง เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่พบข้อมูลความผิดปกติหรือวัตถุพยานที่คนร้ายทิ้งไว้ระหว่างหลบหนี

 

——————————

ข่าวที่เกี่ยวข้อง