รีเซต

เพื่อนช่วยไม่ทัน เด็ก16 จมน้ำดับสลด ครอบครัวร่ำไห้โฮ ชาวบ้านช่วยงมร่าง

เพื่อนช่วยไม่ทัน เด็ก16 จมน้ำดับสลด ครอบครัวร่ำไห้โฮ ชาวบ้านช่วยงมร่าง
ข่าวสด
6 กันยายน 2563 ( 18:30 )
237
เพื่อนช่วยไม่ทัน เด็ก16 จมน้ำดับสลด ครอบครัวร่ำไห้โฮ ชาวบ้านช่วยงมร่าง

 

วันที่ 6 ก.ย. ร.ต.อ.สมนึก สมสวย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก รับแจ้งเหตุเด็กสาวจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดที่กลางบ่อทรายร้างกลางทุ่งนา หมู่3 ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลป่าโมก และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต สวมเสื้อกีฬาสีส้ม สวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บนคันบ่อทราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.ขนิษฐา อายุ 16 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ขนิษฐา พร้อมเพื่อนสาวอีก 2 คน ออกมาเล่นน้ำที่บ่อทรายร้างกลางทุ่งนา หลังจากย่าได้ใช้ให้ไปดูปู่ที่พาฝูงวัวมาเลี้ยง ที่กลางทุ่งนาด้านข้างบ่อทราย แต่ออกมาถึงก่อนจึงลงไปเล่นน้ำกับเพื่อน ๆ ที่เป็นผู้หญิงอีก 2 คน และเกิดพลาดท่าจมน้ำ

 

เพื่อนจึงวิ่งขึ้นไปตามคนเลี้ยงวัวที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุมาช่วยนำขึ้นจากในน้ำมาบนคันบ่อทราย แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของ น.ส.ขนิษฐา มาชันสูตรที่โรงพยาลป่าโมก เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต พร้อมทำการสอบสวนเพื่อนที่ลงเล่นน้ำด้วยกันทราบว่า ทั้ง 3 คน ที่ลงเล่นน้ำนั้นไม่มีใครว่ายน้ำเป็นเลยสักคน คาดคงเดินเล่นน้ำที่ตื้นและพลาดไปเจอแอ่งน้ำที่ลึก ก่อนจมลงไปในน้ำ เมื่อมีชาวบ้านมาช่วยน้ำร่างขึ้นมาบนตลิ่ง พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง