รีเซต

แม่พ้นคุกมาแทบช็อก! ลูกสาว14 ถูกลุงขืนใจเป็นปี ขู่ฆ่า บังคับเสพยาบ้า

แม่พ้นคุกมาแทบช็อก! ลูกสาว14 ถูกลุงขืนใจเป็นปี ขู่ฆ่า บังคับเสพยาบ้า
ข่าวสด
23 พฤศจิกายน 2564 ( 07:25 )
203
แม่พ้นคุกมาแทบช็อก! ลูกสาว14 ถูกลุงขืนใจเป็นปี ขู่ฆ่า บังคับเสพยาบ้า

สุดสลด แม่ติดคุก ลูกสาววัย 14 ปี ถูกลุงบังคับ ขืนใจ นานกว่า 1 ปี บังคับเสพยาบ้า ขู่ ถ้าไม่ทำจะฆ่าให้ตาย วอนตำรวจเร่งล่าตัวดำเนินคดี

 

วันที่ 23 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางอร (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ว่า ลูกสาว อายุ 15 ปี ถูกญาติที่มีศักดิ์เป็นลุงเขยข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งเป็นเวลานานกว่า 1 ปี โดยทราบเรื่องเมื่อวันที่ 19 พ.ย.2564 และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เชียงคาน แล้ว

 

นางอร กล่าวว่า ตนเพิ่งพ้นโทษจำคุกเป็นเวลา 1 ปีครึ่งด้วยข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง โดยที่ไม่รู้ตัวเพราะไปกับเพื่อน เพื่อนถูกจับจึงโดนคดีไปด้วย เพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งตนมีลูก 3 คน คนโตเป็นชายอายุ 21 ปี กำลังเป็นทหารกองประจำการ (ทหารเกณฑ์) ลูกสาวคนกลาง อายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ กศน. และลูกชายคนเล็ก อายุ 5 ปี

 

นางอร กล่าวต่อว่า ส่วนสามีได้เลิกลาแยกทางกันไป 3 ปีแล้ว โดยระหว่างที่ติดคุกอยู่นั้น ลูกสาวอยู่บ้านกับน้องชาย ฝากป้าและลุงที่อยู่บ้านใกล้กันช่วยดูแลให้ เมื่อพ้นโทษมาแล้ว ก็ได้กลับมาอยู่กับลูกทั้งสองคนที่บ้าน กระทั่งเมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงกลางคืนตนออกไปทำธุระที่บ้านเพื่อน โดยลูกสาวอยู่บ้านกับลูกชาย ตนกลับมาถึงเวลาประมาณ 23.00 น. ก็พบว่าประตูห้องลูกสาวเปิดไว้อย่างผิดสังเกต

แม่ติดคุก ลูกสาววัย 14 ปี ถูกลุงบังคับ ขืนใจ นานกว่า 1 ปี บังคับเสพยาบ้า ขู่ ถ้าไม่ทำจะฆ่าให้ตาย

 

"เมื่อเข้าไปดูก็พบ นายมงคล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นลุงเขยหรือสามีของพี่สาว เข้ามาอยู่ในห้องของลูกสาว ส่วนลูกสาวอยู่ในห้องน้ำหลังบ้าน เห็นโทรศัพท์วางอยู่บนที่นอน และมีสายเข้าที่ระบุชื่อบนหน้าจอเป็นชื่อป้าหรือพี่สาว เราก็รับสาย และได้ทราบว่าเป็นโทรศัพท์ของลุง เราจึงได้เรียกป้าให้เข้ามา ขณะที่ป้ากำลังจะเดินเข้ามาในบ้าน นายมงคลที่นั่งซ่อนตัวอยู่หลังราวผ้า ก็วิ่งออกมาคว้าเอาโทรศัพท์จากมือแล้ววิ่งออกไปนอกบ้าน" นางอร กล่าว

 

นางอร กล่าวอีกว่า ตนจึงได้โทรเรียกน้องชายที่อยู่อีกหมู่บ้านมาช่วยดูเหตุการณ์ พร้อมพากันสอบถามจนนายมงคลยอมรับว่า ได้กระทำชำเราลูกสาวของตนเพียง 1 ครั้ง หลังจากนั้น ตนก็พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเชียงคาน แพทย์ระบุว่า ลูกสาวถูกกระทำชำเราจริงแต่ไม่ใช่ครั้งเดียว ตนจึงไปแจ้งความกับตำรวจให้มาจับกุมนายมงคล ซึ่งตำรวจบอกว่าให้ใจเย็น ๆ ตนสอบถามจากลูกสาวจนยอมรับว่า ถูกนายมงคลข่มขืนกระทำชำเรามาแล้วหลายครั้ง นับตั้งแต่ตนติดคุกได้ 1 เดือน ตั้งแต่ลูกสาวยังเป็น เด็กหญิงอายุ 14 ปี

 

นางอร กล่าวว่า หลังจากแจ้งความกับตำรวจแล้ว ตนก็พาลูกทั้งสองคนหนีไปอยู่ที่บ้านน้องชายที่ อ.เชียงคาน เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะนายมงคลข่มขู่เอาชีวิต ห้ามไปแจ้งความ ตอนนี้ยังไม่กล้ากลับไปอยู่บ้าน เพราะกลัวมาก นายมงคลมีอาชีพเก็บของเก่าขาย เป็นคนอารมณ์ร้าย มักเสพยาบ้าเป็นประจำ จะกลับไปได้ก็ต่อเมื่อนายมงคลถูกจับ จึงอยากให้ทางตำรวจช่วยเร่งดำเนินการเรื่องนี้ด้วย

 

ด้าน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากที่แม่ติดคุกได้ 1 เดือน ตนอยู่บ้านกับน้องชาย มีป้าคอยดูแลเลี้ยงดู นายมงคลได้เข้ามาหาตนที่ห้องข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ยอมทำตาม จะฆ่าให้ตาย ตนจึงต้องยอมมาโดยตลอด เพราะกลัว และเป็นห่วงน้องชายด้วย ครั้งสุดท้ายที่นายมงคลมาหาที่ห้อง ก่อนที่แม่จะมาทราบเรื่อง นายมงคลบังคับให้ตนเสพยาบ้า ด้วยความกลัว จึงต้องยอมทำตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง