รีเซต

สุดเศร้า! แม่วอนช่วยลูกชายม.2ได้โอกาสเรียนต่อ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

สุดเศร้า! แม่วอนช่วยลูกชายม.2ได้โอกาสเรียนต่อ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง
มติชน
31 มีนาคม 2565 ( 15:19 )
54
สุดเศร้า! แม่วอนช่วยลูกชายม.2ได้โอกาสเรียนต่อ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

น.ส.จารุณี ศรีไพรงาม อายุ 35 ปี เปิดเผยว่า บ้านของตนเกิดเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ไม่สามารถนำทรัพย์สินใด ๆ ออกมาได้ แต่เหตุมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ทั้งนี้ตนได้ออกไปขายข้าวโพดตามหมู่บ้าน ส่วนสามีออกไปรับจ้าง มีเพียงลูกชายอยู่บ้านกับน้า ซึ่งน้าโทรตามตนว่าไฟไหม้บ้านจึงรีบกลับมาดูปรากฏว่า เพลิงได้ลุกไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นบ้านไม้หลังคามุงสังกะสี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านจะมาช่วยกันดับไฟ แต่สุดท้ายไฟไหม้วอดทั้งหลัง เสื้อผ้าและทรัพย์ของใช้ในบ้านเสียหายทั้งหมด รวมทั้งรถจักรยนต์ รถสามล้อเครื่อง และรถจักรยานที่จอดไว้หน้าบ้านไหม้ทั้งหมด ส่วนบ้านแม่ที่อยู่ใกล้กันได้รับความเสียหายบางส่วน เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

 

น.ส.จารุณี กล่าวต่อว่า ตนอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว 3 คน สามี และ ลูกชาย คือ ด.ช.ไกรสอน ศรีไพรงาม อายุ 14 ปี นักเรียน ชั้น ม.2 โรงเรียนกีฬาจังหวัดหนองคาย ประเภทกีฬานักมวยไทย ซึ่งตอนนี้ไม่มีอะไรเหลือเลย ยังคิดอะไรไม่ออก สงสารลูกชายไม่มีเสื้อผ้าใส่ไปโรงเรียน ตอนนี้ก็ต้องไปอาศัยบ้านแม่อยู่ชั่วคราว อย่างไรก็ตามตนไม่มีทุนทรัพย์ สร้างบ้านใหม่ จึงอยากวอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคทุนทรัพย์คนละเล็กคนละน้อย หรืออุปกรณ์ในการปลูกบ้านไม่ว่าจะเป็นไม้เก่าสังกะสีเก่า พอใช้ได้เพื่อที่จะนำมาปลูกบ้านพักอาศัย
โดยผู้ใจบุญท่านใดอยากเมตตาครอบครับนายไกรสอน นักเรียน ม.2 สามารถโอนบริจาคร่วมสมบทช่วยเหลือที่ธนาคารออมสิน ชื่อบัญชีนางสาวจารุณี ศรีไพรงาม เลขที่บัญชี 020192191912 หรือโทร 080-2810632

ข่าวที่เกี่ยวข้อง