รีเซต

ยังไม่ทันได้จัดงานแต่ง ว่าที่เจ้าบ่าวทะเลาะแฟนสาว คว้าปืนยิงตัวเองดับสยอง

ยังไม่ทันได้จัดงานแต่ง ว่าที่เจ้าบ่าวทะเลาะแฟนสาว คว้าปืนยิงตัวเองดับสยอง
ข่าวสด
18 กันยายน 2563 ( 05:07 )
656
ยังไม่ทันได้จัดงานแต่ง ว่าที่เจ้าบ่าวทะเลาะแฟนสาว คว้าปืนยิงตัวเองดับสยอง

หนุ่มวัย 42 ปี ทะเลาะแฟนสาวอย่างหนัก คว้าปืนยิงตัวเองดับคาบ้าน แม่เผยเพิ่งไปคุยเรื่องจัดงานแต่งงาน

 

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 18 ก.ย. พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผู้กำกับการ สภ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ที่บ้านเลขที่ 10/5 หมู่ 5 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.เกาะจันทร์ และกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม

ที่เกิดเหตุพบศพของนายทวีศักดิ์ อายุ 42 ปี จมกองเลือดอยู่บริเวณบันไดหน้าบ้าน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ มีรอยกระสุนปืนเข้าที่ขมับขวา ทะลุขมับซ้าย และพบอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ โดยมีแฟนสาวนั่งจับมือผู้เสียชีวิตอยู่

สอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตา ว่า ขณะเกิดเหตุ ลูกชายอยู่คนเดียว ส่วนตนพาสามีไปหาหมอที่กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้ ได้ไปคุยกับแฟนสาวของลูกชายเรื่องการจัดงานแต่งงาน แต่ระยะหลังลูกชายทะเลาะกับแฟนสาว ทำให้แฟนสาวหนีไปประมาณ 2 วัน ลูกชายเกิดอาการเครียด กระทั่งแฟนของลูกชายกลับมาในวันนี้ และมีญาติโทรถามว่าที่บ้านมีปืนไหม จึงรู้สึกเอะใจและรีบมาดู พบว่าลูกชายใช้ปืนยิงตัวเองฆ่าตัวตายแล้ว

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนผู้ตาย กล่าวว่า ตนกลับมาที่บ้านและได้ทะเลาะกัน ผู้ตายจึงไปหยิบขวดเบียร์มาเขวี้ยง ตนจึงเดินไปหยิบเสื้อผ้าในรถ ส่วนผู้ตายก็เข้าไปหยิบปืนในบ้าน และเอามายิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำแฟนสาวของผู้ตายไปสอบสวนเพิ่มเติมถึงชนวนเกิดเหตุที่แท้จริง และจะให้ทีมสืบสวนสอบสวน พิสูจน์หลักฐาน ลงเก็บข้อมูลพื้นที่เกิดเหตุไปเป็นหลักฐาน เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป