รีเซต

‘บุชเชอร์' ฉลอง 10 ปี เปิดประสบการณ์ฟินเหนือระดับ ณ ไอคอนสยาม

‘บุชเชอร์' ฉลอง 10 ปี เปิดประสบการณ์ฟินเหนือระดับ ณ ไอคอนสยาม
TNN ช่อง16
14 พฤศจิกายน 2566 ( 17:10 )
43
‘บุชเชอร์' ฉลอง 10 ปี เปิดประสบการณ์ฟินเหนือระดับ ณ ไอคอนสยาม

ผลิตภัณฑ์ไส้กรอกพรีเมียม แบรนด์บุชเชอร์ ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดประสบการณ์ฟินเหนือระดับ กับบาร์หมุน สไตล์ยุโรป พร้อมสัมผัสความพิเศษของ ‘ไส้กรอกหมูชีส กลิ่นทรัฟเฟิล' และ 'ไส้กรอกหมูคูโรบูตะ กลิ่นชาร์โคลกริลล์’ ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ - 19 พ.ย. 2566


บุชเชอร์ (BUCHER) ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ฉลองครบ 10 ปี ไส้กรอกพรีเมียม จัดงาน “BUCHER GLAM-BAR CAROUSEL” เปิดประสบการณ์ฟินเหนือระดับ กับบาร์หมุน พร้อมสัมผัสความพิเศษของ ‘ไส้กรอกอกหมูชีส กลิ่นทรัฟเฟิล' และ 'ไส้กรอกหมูคูโรบูตะ กลิ่นชาร์โคลกริลล์’ ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์ยุโรป ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าพ่อเพลงดิสโก้เมืองไทย ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม Trio Band รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ และบุคคลทั่วไปที่จะมาร่วมงานแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CPFGS เปิดเผยว่า บุชเชอร์ แบรนด์ไส้กรอกพรีเมียมอันดับ 1 ของไทย บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิด สไตล์ International Taste เพื่อผู้บริโภคมาตลอด 1 ทศวรรษ คัดเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเลิศเนื้อสัตว์เต็มชิ้นและเครื่องเทศพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ จนได้เป็นไส้กรอกบดหยาบ เนื้อนุ่มฉ่ำ หนังบางกรอบฟิน ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ตลอดจนโบโลน่า แฮม เบคอน และยังมีไส้กรอกบุชเชอร์ Professional คิดค้นมาเพื่อผู้ประกอบการรังสรรค์เป็นเมนูต่างๆ เสิร์ฟเสริมอาหารจานหลักได้อย่างลงตัว การันตีความอร่อยเหนือระดับไม่เหมือนใคร 

"ภาพรวมตลาดไส้กรอกที่เติบโตจะเห็นได้ว่า กลุ่มไส้กรอกพรีเมียมมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องทุกปี จากความนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาสินค้าคุณภาพดีและพฤติกรรมการบริโภคที่ไม่เพียงแค่เพื่อความอร่อย แต่ต้องอร่อยฟินเสมือนเป็นการให้รางวัลพิเศษแก่ตัวเองด้วย นอกจากนี้บุชเชอร์ยังได้มีการปรับแพ็กเกจผลิตภัณฑ์ให้มีความพรีเมี่ยม น่าทานมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุม ทั้งในร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วประเทศ แต่ยังคงราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้บุชเชอร์เติมเต็มทุกวันธรรมดากลายเป็นมื้อที่สุดพิเศษยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังสร้างสรรค์แคมเปญตอบโจทย์เทรนด์การบริโภคอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบกิจกรรมแปลกใหม่ ทำให้ผู้บริโภคร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง" นางสาวอนรรฆวี กล่าว

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นับเป็นการจัดงานฉลองครบรอบหนึ่งทศวรรษอย่างยิ่งใหญ่ของบุชเชอร์ ไส้กรอกพรีเมียมที่ครองใจผู้บริโภคมาต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุน บริษัทฯ จึงเนรมิตพื้นที่ไอคอนพาร์ค ให้กลายเป็นบรรยากาศสไตล์ยุโรป เพื่อสร้างประสบการณ์ฟินเหนือระดับ ให้ทุกท่านรู้สึกพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงลิ้มลองเมนูเอ็กซ์คลูซีฟจากบุชเชอร์ ได้แก่ บุชเชอร์ ไส้กรอกหมูคูโรบูตะ กลิ่นชาร์โคลกริลล์ ที่ทำจากเนื้อหมูคูโรบูตะบดหยาบคัดสรรพิเศษ เนื้อนุ่มฉ่ำ หอมกลิ่นย่างถ่านชาร์โคลล์เป็นเอกลักษณ์ และ บุชเชอร์ ไส้กรอกหมูชีสกลิ่นทรัฟเฟิล ไส้กรอกหมูบดหยาบหนังกรอบ สอดไส้ชีสกลิ่นทรัฟเฟิลนำเข้าจากเยอรมนี มาเสิร์ฟให้แก่ผู้ร่วมงานได้อร่อยฟินเหนือระดับขั้นสุด


ภายในงาน “BUCHER GLAM-BAR CAROUSEL” ตกแต่งบรรยากาศสไตล์ยุโรป ซึ่งเป็นแหล่งเครื่องเทศที่นำมาปรุงในกระบวนการผลิตไส้กรอก ห้ามพลาด! ไฮไลท์ของงาน คือ บาร์หมุน ให้ผู้ร่วมงานนั่งทานอาหาร ดื่มด่ำชมวิวริมน้ำเจ้าพระยาและเก็บภาพความประทับใจ นอกจากนี้ ยังมีมุมถ่ายภาพที่จำลองบอลลูนขนาดใหญ่ อย่าง Bucher’s Glam Balloon เทศกาลบอลลูนที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และ Bucher’s Oriental Express ขบวนรถไฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เสมือนท่องเที่ยวในแดนยุโรปอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเชิญสัมผัสบรรยากาศและเปิดประสบการณ์สุดฟิน ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 13-19 พฤศจิกายน 2566 โดยวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2566 จะเปิดให้บริการเวลา 16.00-22.00 น. ส่วนวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2566 จะเปิดให้บริการเวลา 15.00-22.00 น. ณ ICONSIAM Park ชั้น 2 ไอคอนสยาม

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง