รีเซต

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ฝ่าความมืดฟาดเสาไฟ ร่างขาด 2 ท่อน

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ฝ่าความมืดฟาดเสาไฟ ร่างขาด 2 ท่อน
มติชน
5 เมษายน 2565 ( 10:28 )
97
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ ฝ่าความมืดฟาดเสาไฟ ร่างขาด 2 ท่อน

ที่ราชบุรี เกิดอุบัติเหตุสยอง เมื่อหนุ่มขับบิ๊กไบค์ฝ่าความมืดเสียหลักไปฟาดกับเสาไฟร่างขาด 2 ท่อน เบื้องต้นยังไม่ทราบผู้ตายเป็นใคร

 

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิชัย เชิงดี ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต บนถนนเพชรเกษม ขาเข้าราชบุรี ม.1.ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสภาพศพขาดเป็น 2 ท่อนเป็นที่น่าสยดสยอง ท่อนล่างตั้งแต่เอวลงมาอยู่บริเวณโคนเสาไฟร่องกลางถนน ห่างออกไป 60 เมตร พบศพท่อนบนอยู่ในพงหญ้าร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่ต้องใช้ผ้าขาวคลุมร่าง ห่างออกไปประมาณ 200 เมตรพบรถจักรยานยนต์ซูซูกิ บิ๊กไบค์ 650 ซีซี สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มพังเสียหายอยู่ข้างทาง ที่เกิดเหตุยังพบชิ้นส่วนกระดูกของผู้ตายตกอยู่ที่พื้นถนน

 

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ค้นในตัวไม่พบหลักฐานใด ๆ ผู้ตายสวมใส่เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์ ที่ต้นแขนขวาสักเป็นลวดลายกนก ต้นแขนซ้ายสักตัวหนังสือจีน ขาขวาด้านในสักรูปมักกร อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างเล็ก ผิวขาว

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิฐานว่าผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็ว มาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักลงขอบถนนบริเวณร่องกลางถนนทำให้รถเสียหลักรูดไปกับขอบถนนจนร่างของผู้ตายกระเด็นออกมาฟาดกับเสาไฟความแรงของรถทำให้ร่างขาดออกจากกัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ติดตามสืบหาญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง