รีเซต

แห่ส่องธูปกำยานเกาะ เจ้าแม่นาคี ผัวเมียเผยเลขต่างกัน ก่อนเขย่าเซียมซี

แห่ส่องธูปกำยานเกาะ เจ้าแม่นาคี ผัวเมียเผยเลขต่างกัน ก่อนเขย่าเซียมซี
ข่าวสด
28 พฤศจิกายน 2563 ( 17:19 )
341
แห่ส่องธูปกำยานเกาะ เจ้าแม่นาคี ผัวเมียเผยเลขต่างกัน ก่อนเขย่าเซียมซี

แห่ส่องธูปกำยานที่เกาะ เจ้าแม่นาคี จ.อุดรธานี สองสามีภรรยาเห็นเลขไม่เหมือนกัน ก่อนเขย่าเซียมซีเสี่ยงทาย ไม่พลาดส่องขันน้ำมนต์ด้วย

 

 

วันที่ 28 พ.ย.2563 ผู้สื่อรายงานจาก เกาะเจ้าแม่นาคีหลานสาวที่พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาแห่งวังนาคินทร์เกาะคำชะโนด เป็นสาวคนเดียวที่รักที่สุด เกาะนาคีตั้งอยู่ในพื่นที่ฝายท่ามะนาวในเขตพื้นที่ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยอยู่ห่างจากตัว อ.บ้านดุง ประมาณ 7 กิโลเมตร

 

สำหรับวันนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ไม่ขาดสาย ส่วนมากแล้วหลังจากนักท่องเที่ยวมาไหว้พ่อปู่แม่ย่าที่เกาะคำชะโนดแล้วก่อนเดินทางกลับบ้านต้องแวะไหว้ขอพรขอโชคลาภที่เกาะเจ้าแม่นาคีก่อน เนื่องจากห่างจากคำชะโนดประมาณ 10 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวก็มากราบไหว้ไม่ขาดสาย โดยมีครอบครัวหนึ่งมีพ่อแม่ลูกชายอีกสองคนมาจากเกาะคำชะโนด ได้มาไหว้เจ้าแม่นาคี เดินทางมาจากจ.สระแก้ว

 

 

พอมาถึงลงเรือจากฝั่งฝายท่ามะนาวไปที่เกาะนาคี เพื่อไหว้รูปเหมือนเจ้าแม่นาคีเพื่อขอพรขอโชคลาภกัน และยังได้ส่องตัวเลขธูปเสี่ยงโชคสองสามีภรรยาส่องเห็นตัวเลขต่างกัน โดยภรรยาส่องเห็น 862 ส่วนสามีส่องเห็น 802 หลังจากนั้น ได้ไปเสี่ยงเซียมซีเขย่าไม้เซียมซีเจอสามตัว 521 ส่วนที่โอ่งน้ำมนต์ ส่องเห็น 73 สำหรับคนชอบตัวเลขเวลาเสี่ยงโชคคงสลับจับคู่กัน เป็นเรื่องของความเชื่อแต่ละบุคคล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง