รีเซต

ผบก.สระแก้ว คาดโทษ 5เสือสภ.เมือง ปล่อยเปิดบ่อน หลังที่ว่าการอำเภอ

ผบก.สระแก้ว คาดโทษ 5เสือสภ.เมือง ปล่อยเปิดบ่อน หลังที่ว่าการอำเภอ
ข่าวสด
29 ตุลาคม 2563 ( 21:04 )
121
ผบก.สระแก้ว คาดโทษ 5เสือสภ.เมือง ปล่อยเปิดบ่อน หลังที่ว่าการอำเภอ

ผบก.สระแก้ว สั่งสอบสวนข้อเท็จจริง คาดโทษ 5เสือสภ.เมือง ปล่อยเปิดบ่อน หลังที่ว่าการอำเภอ หลังถูกฝ่ายปกครองบุกจับ

 

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เผยว่าได้มีคำสั่งด่วนให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบ 5 เสือ สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ภายใน 2 วัน หลังปล่อยให้มีการแอบเปิดบ่อนการพนันภายในซอยหลังที่ว่าการอำเภอเมือง

 

ให้รายงานข้อเท็จจริงด่วนเข้ามาในเบื้องต้น โดยผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมถึงผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้กำชับโดยตรง ห้ามมีบ่อนการพนันในทุกพื้นที่ / ในกรณีการจับกุมบ่อนการพนันของฝ่ายปกครอง ซึ่งอยู่ในเขตความรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว

 

เรื่องนี้ ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ก็ไม่ได้เชื่อตามรายงานของตำรวจท้องที่ทั้งหมด โดยได้แต่งตั้ง พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ดูแลฝ่ายสืบสวน ให้เร่งตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกในเรื่องนี้

 

หากพบว่ามีการปล่อยปละละเลย คงต้องมีการลงโทษกันไปตามความผิด โดยจะให้เวลาตรวจสอบเรื่องนี้เป็นเวลา 2 วัน ที่จะครบกำหนดในวันพรุ่งนี้(30ต.ค.)

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คำสั่งดังกล่าวสืบเนื่องจากหลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง “ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว” บุกเข้าทลายบ่อนการพนัน ยายปุกตาแกละ ภายในชุมชนย่อยที่ 14 บ้านลัดกะสัง

 

ตั้งอยู่ในซอยเดียวกันกับที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว เมื่อวานนี้ โดยเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมนักพนันชายหญิง รวมทั้งหมด 18 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันและเงินสดจำนวหนึ่ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง