รีเซต

โกงอายุชัดๆ เช็กลิสต์คนดัง 50+ แต่ยังหล่อไม่สร่าง!

โกงอายุชัดๆ เช็กลิสต์คนดัง 50+ แต่ยังหล่อไม่สร่าง!
TNN ช่อง16
24 มกราคม 2564 ( 07:45 )
718
โกงอายุชัดๆ เช็กลิสต์คนดัง 50+ แต่ยังหล่อไม่สร่าง!

เป็นที่รู้กันดีว่าดาราและนักร้องชายของประเทศเรามีฉายา “ยิ่งแก่ยิ่งหล่อ” อยู่หลายคน ซึ่งต้องยอมรับว่าแม้อายุจะ 50 ปีแล้ว ก็ยังดูหล่อเหลา แถมมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย แถมหน้าตาผิวพรรณที่ดูอ่อนวัยกับสวนทางอายุอีกต่างหาก เรียวว่าให้กลับไปเป็นพระเอกอีกครั้งยังได้เลย ซึ่งวันนี้ทาง TNN Online ได้รวบรวมหนุ่มหล่อมีเสน่ห์ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้มาให้ชมกัน ซึ่งจะมีใครบ้างไปดูกันเลย





จอนนี่ แอนโฟเน่

นักแสดงรุ่นใหญ่และพิธีกรชื่อดัง แม้ว่าตอนนี้อายุจะ 51 ปีแล้ว แต่ความหล่อเข้มก็ยังคงกระชากใจสาวๆ แบบที่เรียกว่า กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆ นี่สินะที่เขาเรียกว่าหล่ออมตะ



ก้อง สหรัถ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่อยู่ในวงการมานาน แต่ความหล่อก็ไม่เคยลดลงเลยแม้ตอนนี้จะอายุ 52 ปีแล้ว แต่กลับหล่อขึ้นในทุกๆวัน เรื่องความเป๊ะเหมือนสมัยหนุ่มๆไม่เปลี่ยน





แซม ยุรนันท์

พระเอกแถวหน้าในยุค 90' เอ่ยชื่อนี้ ถึงกับต้องร้องอ๋อกันเป็นแถวอย่างแน่นอน และแม้ว่าตอนนี้จะอายุ 58 ปีแล้ว แต่ความหล่อนั้นไม่ลดลงเลย แถมนับวันก็ยิ่งหน้าเด็กอีกด้วย





วิลลี่ แมคอินทอช

อดีตพระเอกตัวท็อปยุค 90 อยู่วงการบันเทิงมายาวนานมาก ซึ่งตอนนี้อายุ 50 แล้วแต่ความหล่อ ความเท่ ยังคงไม่เปลี่ยนตามกาลเวลา จนแฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตอนหนุ่มๆหล่อยังไงตอนนี้ก็ยังหล่อมากเลย





จิ๊บ วสุ

เป็นอีกคนนึงในวงการบันเทิง ถ้าใครไม่ทราบอายุก็คิดว่า 30 ต้นๆ แต่ทว่าตอนนี้นั้นอายุ 53 แล้วจ้า เพราะด้วยความสดใสของผิวพรรณและหน้าเด็กเหมือนถูกสตาฟไว้ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ 



ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

เป็นพระเอกหนุ่มที่ต่อให้เวลาผ่านไปกี่ปีๆ ก็ยังดูสดใสร่าเริงไม่มีเปลี่ยนแปลง แม้ตอนนี้อายุ 53 แล้ว แต่ความหล่อยังสดใสขึ้นเรื่อยๆ แถมหน้ายังใสปิ๊ง ผมยังดกดำ งานยังฮอตมากอีกด้วย





พีท ทองเจือ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มคนในวงการบันเทิงที่ถูกใจสาวๆหลายคน ที่ความหล่อ ความเท่ ไม่เคยเปลี่ยน แม้ตอนนี้จะ 52 แล้วแต่ความหล่อนั้นไม่ลดลงเลย กระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ได้ไม่น้อยเลยที




ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

อดีตนักร้องเท้าไฟ ที่ตอนนี้อายุ 51 ปีแล้ว แต่ยังหล่อเร้าใจ หุ่นแน่กว่าเดิม แทบไม่อยากจะเชื่อว่าตอนนี้อายุ 51 แล้ว แถมยังหน้าเด็กและหล่อกระชากใจไม่เปลี่ยนเลยจ้า



นีโน่ เมทนี

นักแสดงรุ่นใหญ่ ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำศัลยกรรมด้วยการเข้าคอร์สดูดไขมัน เพื่อลดไขมันส่วนเกินของร่างกาย โดยไม่อายที่จะบอกทุกคนว่า ตนทำศัลยกรรมดูดหน้าอกและหน้าท้อง เรียกซิกแพคกลับคืนมา ถ้าไม่บอกอายุไม่รู้เลยว่าตอนนี้ 54 ปีแล้ว





บี๋ ธีรพงศ์

นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งคนที่ความหล่อนั้นไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะ 59 ปีแล้ว แต่ยังดูดีอ่อนกว่าวัยมากๆ





ดิลก ทองวัฒนา

นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ ที่ยังดูหนุ่มและแข็งแรงมากแม้จะอายุ 64 แล้ว แต่ก็ยังดูดีหล่อไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะผิวพรรณที่ยังคงสดใส เปล่งปลั่ง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE